Chương 130: Ngoại truyện "Nàng ấy là tất cả đối với ta".

891 17 8
                                    

Trong cuộc đời của Nam Cung Hàn Thần hắn không hối hận nhất là nhận biết và yêu được nàng ấy.

Nếu có kiếp sau,  hắn nguyện yêu nàng ấy thêm một lần nữa vì hắn luôn cảm thấy yêu nàng một kiếp vẫn không đủ,  hắn nguyện đời đời kiếp kiếp vẫn sẽ yêu nàng, chỉ một mình nàng thôi.

Tình yêu của hắn đối với nàng luôn tồn tại sự ích kỷ, nhỏ nhen, sự bá đạo và đầy tính ghen hờn... Hắn muốn nàng chỉ quan tâm mình hắn yêu mình hắn, không được để ý tới bất kì ai ngoài hắn... Hắn muốn trong mắt, trong lòng nàng chỉ có một mình hắn. Hắn luôn biết tình yêu của hắn dành cho nàng rất bá đạo nhưng hắn cũng chỉ mong muốn nàng bên cạnh hắn cho dù khi nàng không yêu hắn đi nữa cũng không được rời xa hắn. Hắn biết hắn yêu nàng một cách điên cuồng không kiểm soát như vậy sẽ làm cho nàng càng tránh xa hơn, nhưng hắn không buông tay được cũng vĩnh viễn sẽ không bao giờ buông tay nàng ấy ra.

...............................*****...................................

Trời đã tối đen, mưa lớn kéo dài suốt ba ngày nay, không một dấu hiệu dừng cơn mưa. 

" Thần, chàng ở đâu " nàng tìm suốt ba ngày rồi nhưng vẫn không thấy, hắn có thể đi đâu đây, những nơi hắn có thể lui tới nàng đã tìm hết nhưng vẫn không thấy.

Trong thành đã tìm hết nhưng không thấy, chỉ có ngoài thành là chưa tìm hết thôi. Trong khu rừng ven thành cây cối um tùm bao trùm bóng đêm.

" Thần ......... "

" Vương phi, chúng ta tìm được một hang động người mau vào đi, thuộc hạ sẽ tìm tiếp tục xung quanh " Lãnh Phong nhìn sắc mặt vương phi tái xanh vì tìm vương gia nhà mình. Vừa mừng cũng vừa lo cho vương gia nhà mình, vui mừng vì cuối cùng tình yêu của ngài ấy đã làm cảm động được vương phi, lo lắng là sức khỏe vương gia ngày càng kém thần trí lại không tỉnh táo sẽ rất nguy hiểm khi ở ngoài một mình.

" Không được, ta phải tìm được chàng, một mình chàng ở ngoài hiện giờ rất nguy hiểm " nếu trước kia với võ công của chàng nàng nhất định sẽ không lo lắng như bây giờ....

" Vương phi, người nghỉ ngơi đi, suốt ba ngày nay người đã không nghỉ ngơi rồi "

" Chưa tìm được chàng ấy, ta thật không an tâm "

" Ta e .... ngài sẽ ngã trước khi tìm được vương gia mất, nếu không ngài nghỉ một lát đi rồi chúng ta tìm tiếp tục " Lãnh Phong cố gắng khuyên ngăn vương phi nhà mình, nếu vương phi có mệnh hệ gì thì hắn làm sao giao phó cho vương gia nhà hắn đây.

" Vậy .... theo ý ngươi đi " nàng cũng không muốn ngã xuống trước khi tìm được chàng.

Nàng nợ chàng quá nhiều, tình yêu của chàng kiếp này nàng chỉ có thể một đời đáp lại thôi. 

Đoàn người hướng về hang động trước mắt dẫn đầu là Hàn Nguyệt Băng Y

" Khoan..... bên trong có người " khi tiến vào động nàng đã nghe được hơi thở của người nhưng hơi thở này rất yếu, nếu công lực nàng không cao cùng đặc tính làm đặc công của nàng ở kiếp trước thì không thể nào phát hiện ra được.

[Xuyên không , nữ cường] Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương GiaWhere stories live. Discover now