Chương 48 : Sự kêu ngạo của Yên Tuyết Linh !

1.4K 32 0
                                    

" Bộp bộp bộp " tiếng vỗ tay vang lên khắp nơi . Không phải không nói điệu múa này rất đẹp rất dịu dàng , thanh nhã nhưng cũng không thoát khỏi sự dung tục của phàm  nhân .

" Tốt , tốt ..........không hổ danh tài nữ của một nước , ban thưởng " hoàng đế Âu Dương Thiên xem như cũng được một chút mặt mũi , nhưng hắn thân là hoàng đế mà cũng bị một vị vương gia của một nước xem thường như vậy thật là cục tức nuốt không trôi mà , hắn sẽ tìm cơ hội này cho tên ngạo mạn này chết không có chỗ chôn .

" Tạ hoàng thượng ban thưởng " Hàn Như Tuyết giọng nói như bình thường không nhận ra được vẻ mặt vui buồn nhưng trong lòng đang cười đến hưng trí , cười đến mặt cao ngạo , không thèm quan tâm đến vẻ mặt ghen ghét , ganh tị của chúng nữ nhân bên dưới , nhưng nụ cười lại không lâu 

" Tài nữ chỉ có thế thôi sao , thật tầm thường " giọng nói như bất cần đời , cợt nhã được phát ra từ thái tử nước phong vũ Hiên Viên Huyền Diệp , giọng nói mỉa mai , ánh mắt khinh thường của hắn nhìn Hàn Như Tuyết làm cho nàng hết xanh lại trắng .

" Vậy theo điện hạ như thế nào là tài nữ " giọng nói của thái hậu lại thêm cho bầu không khí thêm căng thẳng , thêm trầm thấp .

Thiếu niên trẻ bây giờ , càng ngày càng không biết khiêm tốn , càng kiêu căng ngạo mạn , ỷ mình có chút tài cán lại lên mặt ra vẻ như thế này , đúng là khinh người quá đáng , càng nghĩ càng thêm giận .

" Ha ha ha ha ha ............ tài nữ , không phải đang ngồi cạnh ta sao " Hiên Viên Huyền Diệp quay đầu nhìn qua Yên Tuyết Linh , hắn không hứng thú với củ khoai nóng trong tay mà mình tự đốt lên .

" Ngài thật nói đùa !! " Yên Tuyết Linh nghe dậy trong lòng không khỏi cao hứng vì lời khen của Hiên Viên Huyền Diệp , ánh mắt lại không khỏi nhìn lên nam tử yêu nghiệt kia nhưng , không nhìn thì thôi nhìn thì lại làm cho nàng càng thêm không cam tâm , càng thêm giận . Ánh mắt của Nam Cung Hàn Thần không hề nhìn nàng dù chỉ một lần , hắn luôn luôn nhìn kẻ quái dị đang ngồi ăn như lang như hổ , nhìn một cách nhu tình , nhìn một cách mê đắm . 

Nàng ( YTL ) không muốn nhìn thấy cảnh nhu tình mật ý ấy nên quay mặt khác , trên mặt không hiện ra bất kì cảm xúc nào , nhưng không thoát khỏi ánh mắt khi lướt nhìn của Hàn Nguyệt Băng Y , ánh mắt của nàng ( HNBY ) có lúc sắc bén như một loài chim ưng , có lúc lạnh như một tảng băng , lại có lúc thờ ơ . 

" Ai không biết Phi Tuyết công chúa là một người có dung mạo' hoa nhường nguyệt thẹn ' ' chim sa cá lặn ' tài năng thì không phải bàn rồi " giọng nói cợt nhã của đại công tử của phủ Tể tướng Trịnh Hàn Nhật vang lên 

" Hàn Nhi nói không sai , công chúa có thể cho ai gia mở rộng tầm mắt của mình được không " Thái hậu khuôn mặt tươi cười nhìn Yên Tuyết Linh , bà phải có được người cháu dâu này , vì người này rất hợp ý của bà , muốn thân phận có thân phận muốn địa vị có địa vị .

" Thái hậu đã lên tiếng , Tuyết Linh xin được trổ tài " 

Yên Tuyết Linh đứng dậy , từng bước đi lên sân , từng lời nói cử chỉ của nàng được các chúng nam nhân ở đây phải nhộn nhạo trong lòng nhưng ngoại trừ Hiên Viên Huyền Diệp nụ cười bất cần , với Âu Dương Thiên Mặc bệnh tật đầy người và người cuối cùng của chúng ta không ai ngoài nam nhân lo nhìn người bên cạnh  mình Nam Cung Hàn Thần .

[Xuyên không , nữ cường] Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương GiaWhere stories live. Discover now