Chương 75 : Một đêm mê tình .....!

1.2K 27 0
                                    

" Tại sao ? .... " nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của chàng làm cho nàng không khỏi vui vẻ , ai nói cho nàng biết người nam nhân này có thật sự là chiến thần mà mọi người đồn đại không , chuyện nam nữ ân ái này đáng lẽ người ngại ngùng là nàng sao .

" Tại , tại ..... " lòng hắn đang bối rối với câu hỏi của nàng , làm sao đây hắn làm sao trả lời đây .

Nàng nhìn mặt hắn càng ngày càng đỏ lên , môi không kiềm chế được mà mở ra , cười thật tươi , 10 năm nàng chưa được thoải mái như thế này , bên chàng nàng cảm thấy rất ấm áp , rất an toàn , rất vui vẻ .

Theo tuổi của hắn ,các nam nhân khác đã có con thê thiếp đầy nhà nhưng người nam nhân này vẫn còn là xử nam trong trắng , làm nàng hứng thú hơn là chuyện ân ái này hắn cũng thật thuần khuyết .

" Thần , chàng đang ngượng ngùng sao ? " nàng trêu chọc hắn , hiếm khi thấy hắn ngượng ngùng như vậy nàng làm sao không trêu chọc đâu .

Nghe nàng nói như vậy , làm hắn đỏ cả mang tai .

" phốc ..... ha ha ha " nàng không nhịn nữa , nếu không nàng sẽ bị nội thương mất .

" Không cho cười .... " giọng cười thanh thúy của nàng làm cho hắn càng thêm uẩn bách .

" Thần , có ai nói với chàng , mặt chàng lúc ngượng ngùng lại đáng yêu lắm không ? " nàng ôm mặt chàng , nàng nhìn thẳng vào mặt người nam nhân này , thật là yêu chết đi mất .

" Ta là nam nhân , không được nói đáng yêu .... " nữ nhân này thật là....., chọc hắn là niềm vui của nàng sao ấy , nhưng nhìn tiểu nhân nhi vui vẻ như vậy làm hắn cũng vui lây .

" Không thích , đáng yêu , đáng yêu , đáng.......... " nàng nổi tính bướng bỉnh nhưng bị người nào đó chặn không cho nói nữa .

Nhưng cách hôn này của hắn rất tốt , làm cho người nào đó nói không được , thừa diệp nàng mở môi ra hắn liền tiến công thần tốc , cướp tất cả mật ngọt trong nàng , nụ hôn ngày một sâu , ngày một triền miên . Nàng cũng cực phối hợp nụ hôn này của hắn , hai tay ôm cổ người nam nhân hưởng thụ cảm giác tốt đẹp này .

Tay hắn cũng không một chỗ mà chu du khắp thân nàng , từng tấc da tấc thịt nàng đều rất mẫn cảm với sự vuốt ve của hắn .

" Y nhi , có được không ? " hắn thật sự không nhẫn nại được nữa rồi , hắn muốn nàng , hắn muốn nàng đến phát điên rồi .

Nhìn hắn khó chịu như vậy nhưng vẫn tôn trọng hỏi ý kiến nàng , người nam nhân này .... hắn như vậy làm sao nàng không thương , không yêu được đây .

Thấy nàng lâu không lên tiếng , tưởng nàng không nguyện ý , nên hắn có chút đau lòng, có chút thất vọng .

" Thần , ta nguyện ý ... " nam nhân này lúc nào cũng nghĩ cho nàng , hỏi sao nàng có thể từ chối y đây .

" Có thật không ? " không thể nào tin nổi , nàng nguyện ý , nàng nguyện ý cùng hắn , có thật không hắn có nằm mơ không ?.

" Coi như ta rút lại lời đó ? " nàng xoay người định rời đi nhưng người nam nhân này đã không cho nàng cơ hội đó .

[Xuyên không , nữ cường] Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương GiaWhere stories live. Discover now