Chương 84 : Lộ diện (3).

1.1K 19 0
                                    

Nhưng ánh mắt nam nhân đó vẫn không rời nữ nhân trong lòng mình , nụ cười trên môi ngày càng rõ , ý vị trong đôi mắt đó không có trách cứ không có tức giận phẫn nộ , chỉ có yêu chiều vô hạn làm chúng nữ nhân có ganh tỵ , ghen tuông , hận không thể lại chiếm cứ vào chỗ ngồi trong Hàn Thần mặt cho Hàn Thần cưng chiều sủng nịnh .

" Vương gia , ngài xem ................. " Âu Dương Thiên Thiên định nói gì đó lại thôi , nếu càng làm chuyện lớn hơn nữa ấn tượng vương gia đối nàng ngày càng xấu , nữ nhân chết  tiệt đó khi nào có cơ hội nàng nhất định không để yên ngày hôm nay .

" Cửu công chúa thật sự muốn cùng ta hầu hạ vương gia sao ? " Không ngờ người lên tiếng là người được mọi sủng ái của nam nhân đó Hàn Nguyệt Băng Y .

" Phải , vương phi........... " không lẽ nữ nhân đó suy nghĩ sẽ cùng nàng hầu hạ vương gia , nếu nàng vào được vương phủ nàng tin chắc sẽ có ngày nàng sẽ làm được vương phi .

" Nếu vậy ta cho công chúa một cơ hội ? " nếu nàng mà biết được ý nghĩ trong lòng này của  Âu Dương Thiên Thiên chắc chắn cười không thể khép miệng lại .

Nàng cảm nhận được vòng eo nàng bị siết chặt lại , là biết nam nhân này nghĩ lung tung rồi , tuy nàng biết nam nhân này hay ghen tỵ , hay lo sợ , không có cảm giác an toàn nhưng cũng , nàng ôm cổ nam nhân kéo xuống để cho tiện nàng nói với .

" Chàng cứ yên tâm , ta sẽ không cùng người khác dùng chung một nam nhân ! " nụ cười trên môi của nàng người dài , không thể không nói đêm qua hắn để lại trên người nàng toàn là dấu hôn , nếu nàng không đeo mạng che mặt che phần cổ lại , người mù cũng biết đêm qua nàng làm chuyện tốt gì rồi .....

" Hảo " nhìn những dấu hôn ngân trên cổ nàng , nghĩ tới đêm qua hắn mới chắc chắn nàng sẽ không cùng người khác chia sẻ , nếu nàng đồng ý hắn nhất định cũng không đồng ý ngoài nàng ra hắn có chết cũng không động vào bất cứ nữ nhân nào hết .

" Ngoan , chờ ta trở lại " đứng lên vòng  tay nam nhân vẫn duy trì vòng eo nhỏ nhắn của nàng lưu luyến không rời , nhưng nàng quay đầu nhìn nam nhân ấy cho một ánh mắt dịu dàng cuối cùng hắn cũng buông nàng ra .

Nhìn hành động thân mật lộ liễu của hai người mọi người muốn học máu , trong lòng ai cũng kêu gào nếu muốn thân mật thì đừng có công khai như vậy chứ dù là văn hóa Thiên Mạc cởi mở hơn các nước khác nhưng cũng không tới mức độ này chứ .

" Nữ nhân trong đây ai có ý với vương gia nhà ta cùng lên hết đi  " nàng muốn cho các nàng biết được nam nhân của nàng đừng vọng tưởng chiếm được .

Từng người từng người một bước lên nhưng cũng chỉ có 4 người còn các nữ nhân khác cũng muốn nhưng biết được sức mình không tới nên ngồi dưới tiếc nuối .

4 người mỗi người đều có một phong thái khác nhau nhưng đều là những thiên chi kiêu nữ .

Người đầu tiên không ai khác là cửu công chúa Âu Dương Thiên Thiên 

Người thứ hai lại là biểu muội của Hàn vương gia Thủy THiên Thanh .

Người tiếp là Phi Yên công chúa Yên Tuyết Linh 

[Xuyên không , nữ cường] Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương GiaWhere stories live. Discover now