Chương 117 : Dòng máu cao quý.

799 17 0
                                    

" Y nhi hứa với ta, cùng nắm tay nhau đi đến suốt đời suốt kiếp được không ? " Nam Cung Hàn Thần hắn suốt đời này chỉ muốn cầm tay của một người đi đến hết con đường người này không phải Hàn Nguyệt Băng Y thì nhất quyết không nắm tay. 

Một đời chỉ cần một người là nàng, chỉ duy nhất mình nàng.

" Được, ta hứa với chàng " nhìn vào mắt chàng, nàng biết chàng rất chân thành.

" Nương tử, nương tử , nương tử của ta , ta yêu nàng " muôn vàng từ ngữ cũng không nói hết lòng hắn, hắn yêu nàng yêu rất nhiều.

" Vậy chúng ta làm chuyện khác đi "

 Nàng lại quên mất hiện giờ hai người đang trên giường chỉ có một mảnh vải mỏng bên người, nam nhân này lại ........

" Chuyện gì chứ, ta mệnh rồi ngủ thôi ......." nàng nhanh chóng giả vờ nhắm mắt lại ngủ 

Tay nam nhân xấu xa này lại làm loạn trong áo nàng, làm cho nàng cũng ngứa ngáy theo 

" Nàng ngủ đi còn ta thực hiện một mình cũng được. "

Nhìn nam nhân yêu nghiệt này, nàng muốn tát hắn một cái lên đầu hết sức, một mình hắn hành động nàng còn ngủ được sao, nam nhân xấu xa.

" Chàng......." chưa kịp nói hết lời đã bị nam nhân này chặt môi lại rồi, nụ hôn này không dịu dàng như hằng ngày mà cực kì bá đạo, cướp đoạt từng hơi thở nàng làm nàng cũng chìm đắm vào trong đó, đáp trả lại một cách nhiệt tình.

Một đêm trăng sáng, lại một đêm tình chàng ý thiếp, hạnh phúc ngập tràn.

" Không.... con phải có được nàng ấy, nàng ấy đáng ra thuộc về con mà không phải hắn " Âu Dương Thiên Kỳ hắn không cam tâm, ban đầu nếu nàng ấy không ngụy trang thành như vậy hắn cũng không bỏ nàng, không để cho nàng bị một nam nhân khác cướp đi.

Nếu như..... hai từ này cứ vang mãi bên tai hắn, nhưng trên này lại không có hai từ nếu như, tương lai nhất định cũng sẽ không...mọi chuyện của quá khứ mãi mãi cũng không quay lại được.

" Phụ hoàng....người đồng ý đi, con sẽ đích thân ra trận " Hắn nhất định cho nàng thấy nàng không chọn hắn nàng sẽ hối hận.

Nhìn đứa con mình yêu thương nhất lại vì một nữ nhân mà chiến ý bừng bừng, hắn nên vui hay buồn đây.

Lại nhìn mật thư trong tay, hắn cũng do dự .....

" Con vì một nữ nhân như vậy có đáng không ?" hắn không muốn nhìn nhi tử của mình ra chiến trận nguy hiểm khôn lường như vậy, thắng nhất định vinh quang nhưng thua là mạng cũng không còn, hắn nên làm gì đây.

" Đáng, nhi thần muốn cướp nàng từ tay Nam Cung Hàn Thần tự cho mình giỏi đó, nhi thần muốn cho nàng biết, sự lựa chọn của nàng là sai lầm" lòng hắn đã quyết không ai ngăn cản được

" Nhưng hiện giờ gia đình Thừa tướng và Trắc phi của con không biết bị ai bắt đi, nguy cơ trùng trùng như vậy, chiến tranh lúc này e là......."

" Đồ vô dụng đó giữa lại có lợi ích gì, con nhất định làm cho Kỳ Nguyệt chúng ta thành đế quốc hùng mạnh nhất, không ai có thể chống lại "

[Xuyên không , nữ cường] Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương GiaWhere stories live. Discover now