Chương 85 - 90

2K 50 9
                                    

Chương 85.

Thừa Bình Đế phân phó Phùng thái y dẫn dắt một đám thái y vì Nhan Hậu cùng các phi tần chẩn đoán bệnh, tốt ở trước đó thái y môn cũng sợ rước họa vào thân, không ai trực tiếp cùng Thừa Bình Đế nói là bệ hạ ngài vấn đề, Phùng thái y dẫn mấy vị thái y cùng hướng về Thừa Bình Đế hồi bẩm.

"Vi thần tham kiến bệ hạ."

"Ái khanh miễn lễ, các cung phi tần thân thể làm sao?" Thừa Bình Đế mang theo vài phần cấp thiết, vung tay lên để bọn họ mau mau lên, hỏi.

"Bẩm bệ hạ, sau vào cung mấy vị nương nương cũng vẫn có thể điều trị, vị phân cao mấy vị nương nương liền... Chúng thần chỉ có thể mở chút điều trị phương thuốc, cho tới khi nào có thể chữa trị khỏi liền không dám vọng kết luận..."

Phùng thái y sắc mặt làm khó dễ, chỉ là lại lập tức thở phào nhẹ nhõm, nói: "Cũng may bệ hạ thân thể cường tráng, không bằng nạp chút người mới vào cung, cũng thật sớm nhật vì bệ hạ sinh sôi dòng dõi."

Nghe hắn trong lời nói ý tứ, vị phân cao mấy vị tần phi bao quát Hoàng Hậu nghĩ đến cũng khó khăn có dòng dõi, Thừa Bình Đế thở dài một tiếng, chỉ là Hoàng Đế chính là không bao giờ thiếu nữ nhân, lại nạp chút người mới chính là. Có thể có dòng dõi mừng như điên rất nhanh hòa tan trong cung phi tần nhưng có thể hay không tái sinh dục một chuyện mang đến ủ rũ, Thừa Bình Đế khóe miệng khẽ nhếch, ngữ khí cũng không bằng thường ngày bình thường trang trọng nghiêm túc, khoát tay một cái nói: "Trẫm biết được, khanh chờ rất điều dưỡng các cung phi tần thân thể, như hậu cung có thai, trẫm làm trọng thưởng chư vị, lui ra đi."

"Ầy, chúng thần xin cáo lui." Phùng thái y được rồi lễ, cung kính ra bên ngoài đi, phía sau hắn mấy vị thái y cũng là đồng dạng, hành lễ lui về phía sau, chỉ có cho rằng hơi tuổi trẻ chút thái y, tuy cùng đi lễ, khóe miệng nhưng là xem thường kéo kéo.

Dòng dõi là một mặt, đến tột cùng là người phương nào làm ra bực này táng tận thiên lương việc nhưng cũng khó tra. Nhan Hậu tự sinh Chu Cẩm Hà hậu thân tử vẫn không được tốt, tu dưỡng đến mấy năm, cái kia thì trong phủ thị thiếp cũng không nhiều, Thừa Bình Đế công vụ bề bộn, có thể cùng người cùng phòng thời gian đã ít lại càng ít, sau khi mưu đồ thiên hạ thời gian càng là quanh năm ở trong quân, sau đó vào kinh thành... Thừa Bình Đế nghĩ tới nghĩ lui hồi lâu, luôn cảm thấy hậu cung qua nhiều năm như vậy vẫn chưa có động tĩnh, cái kia xạ hương không phải hắn vào kinh trước mai phục cũng là không lâu sau đó mai phục. Liên quan đến tiền triều... Thừa Bình Đế lông mày cau lại, trầm giọng phân phó nói: "Người đến, mau chóng đem Lục Tuấn Đức triệu tới gặp trẫm."

Lục Tuấn Đức cấp bậc thấp, cũng không thể giống Thừa Bình Đế cùng đến hành cung, nhưng ở kinh thành chuẩn bị Chu Cẩm Hà cùng Tiêu Vô Định đại hôn một chuyện. Giờ khắc này đạt được phân phó, Cố Tường Hải nửa khắc cũng không dám trễ nải, lập tức phái người cố gắng càng nhanh càng tốt hồi kinh triệu Lục Tuấn Đức tới gặp giá.

Trong kinh, liệt nhật làm như phải đem trên mặt đất vạn vật đều khảo hóa, trước mắt thế giới như đều là vặn vẹo bất định, hạ thiền tại trên cây dùng giọng khàn khàn liều mạng kể ra bất mãn, mà mọi người đẩy liệt nhật, chịu đựng các loại âm thanh đan dệt mà sinh ầm ĩ, vì cuộc sống bôn ba. Lính liên lạc một đường từ hành cung chạy băng băng mà đến, ngăm đen trên mặt chảy mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu theo gò má cùng cổ lướt xuống, cổ áo trước ngực sau lưng đều là thấm ướt một mảnh, nhưng cũng không dám dừng lại, mãi cho đến Lục phủ cửa mới ghìm lại mã.

[BHTT - QT] Vô Định Trường An - Lạc PhongWhere stories live. Discover now