Chương 37 - 42

1.9K 65 7
                                    

Chương 37.

Trong kinh mấy vị danh sư tuy bởi vì Công chúa điện hạ động tác này bị bức ép bất đắc dĩ cả ngày đóng cửa không ra khéo léo từ chối rất nhiều nhà công tử, nhưng Lục Bỉnh Văn dù sao cũng là đương kim Tể tướng đích tử, người bình thường có thể không nể mặt mũi, này Tể tướng nhưng không tốt dễ dàng chọc, có mấy vị vẫn là trong âm thầm chỉ điểm không ít quan lớn phú thương con cháu, Lục Bỉnh Văn tự nhiên ở trong đó. Hắn gần nhất cũng an phận không ít, mấy ngày nay càng là mỗi ngày từ lúc Binh bộ trở về liền chui tiến vào thư phòng, cầm kỳ thư họa cùng cưỡi ngựa bắn cung không có như thế hạ xuống. Võ nghệ hắn biết rõ không sánh bằng Tiêu Vô Định, nhưng cưỡi ngựa bắn cung liền không nhất định, xuân săn nếu không là bọn họ dối trá dùng nỏ, cái kia Phá Quân nên là hắn! Nghĩ đến đây, oán hận cắn răng nhìn chằm chằm ngoài trăm bước bia ngắm, như là Tiêu Vô Định đứng ở đó nhi, hữu nhẹ buông tay, mũi tên xuất hiện giữa trời, ở giữa hồng tâm.

Hừ, Tiêu Vô Định, ngươi chờ ta! Ta tất muốn tốt cho ngươi xem!

Lục Bỉnh Văn cười lạnh, như hắn lúc nãy bắn trúng không phải bia ngắm, mà là tình địch đầu.

Lục Tuấn Đức đứng ở trên lầu, vừa vặn có thể trông thấy hắn luyện tập cảnh tượng, bất đắc dĩ thở dài. Phía sau quản gia thấy thế, cười mở miệng nói: "Mấy ngày nay giờ Tý thiếu gia thư phòng đăng còn thường sáng, cũng không gặp cùng với những cái khác công tử hẹn chơi đùa, thực sự chăm chỉ khắc khổ."

"Hừ, đều gây ra lớn như vậy sự tình, còn không yên tĩnh, lão tử không phải đánh gãy chân hắn không thể!" Không nói liền thôi, vừa nhắc tới hắn đã nghĩ lên con trai này làm ra vô liêm sỉ sự, khí không đánh vừa ra tới, chỉ tiếc mài sắt không nên kim: "Ngươi nói một chút, hắn có này điểm giống ta? Tài trí thường thường, hữu dũng vô mưu, như không phải ta nhìn đè lên hắn, bây giờ chính là thứ hai Nhan Kỳ!"

"Lão gia ngài nhưng đừng nói như vậy, hổ phụ không khuyển tử, thiếu gia chỉ là còn không hiểu chuyện, ngài nhìn hắn mấy ngày nay không cũng rất xong chưa? Có câu nói đi một ngày đàng học một sàng khôn, sự kiện kia đối với ngài, đối với Lục gia tới nói, cũng coi như là chuyện tốt. Chờ lập gia đình, thiếu gia tất nhiên có thể có một phen mãnh liệt vì!"

Nghe hắn vừa nói như thế, Lục Tuấn Đức cái nào còn sinh hả giận? Chỉ thở dài lườm hắn một cái, nói: "Liền ngươi sẽ nói." Nếu thật có thể như hắn nói tới như vậy là tốt rồi, bằng không hắn thực sự vô diện mục đi gặp dưới cửu tuyền liệt tổ liệt tông.

Hung Nô Thiền Vu cùng Tả Đồ Kỳ Vương ở tại dịch quán, một mặt nghĩ từ Đại Tấn cướp đoạt điểm qua mùa đông lương thực dê bò, mặt khác chính là nghĩ không đi, Quân Thần cũng không có việc gì hầu như mỗi ngày bữa tối lúc muốn hướng về Công chúa phủ chạy, bị vướng bởi hai nước bang giao, Chu Cẩm Hà đang bận đến sứt đầu mẻ trán thời gian còn muốn lấy sạch đến ứng phó hắn, mỗi ngày trải qua so với thâm cung phụ nhân còn ai oán. Mấy lần sau khi, nàng chỉ được khiến người ta không phải đem bữa tối sớm chính là diên sau, tính toán Quân Thần mau tới liền ra ngoài đi bộ, cũng may Ôn phủ liền ở sau lưng, nàng quá khứ cũng gần, đúng là tại Ôn phủ sượt tốt vài bữa cơm.

[BHTT - QT] Vô Định Trường An - Lạc PhongWhere stories live. Discover now