Chương 13 - 18

2.7K 79 2
                                    

Chương 13. Kinh Triệu Doãn tạo áp lực

Sáng sớm ngày thứ hai, Trích Tinh Các tàng dùng ngũ thạch tán sự tình liền truyền ra. Tiền triều thịnh hành ngũ thạch tán, không biết có bao nhiêu người đem mệnh phụ vào, bao nhiêu người bởi vì nó không còn nhà, Thừa Bình Đế xưng đế sau mới đưa ngũ thạch tán liệt vào cấm dược. Đại đa số bách tính đối với ngũ thạch tán ghét cay ghét đắng, trong lúc nhất thời Trích Tinh Các liền lên nơi đầu sóng ngọn gió, thóa mạ thanh một mảnh.

Tiêu Vô Định trời còn chưa sáng liền mang theo đội ngũ hành quân gấp hướng về Lạc thành đi, Vương Hấp Nhạc đạt được phân phó, vừa nghe là Trích Tinh Các xảy ra vấn đề rồi, nửa điểm không dám trễ nải, thành cửa vừa mở ra liền đánh mã hướng về Lạc thành phương hướng chạy như bay, một khắc liên tục đuổi non nửa thiên tài đuổi theo Tiêu Vô Định.

"Tướng quân! Tướng quân!"

Tiêu Vô Định xa xa nghe thấy làm như Vương Hấp Nhạc âm thanh, quay đầu nhìn lại, liền thấy hắn cưỡi ngựa nhanh chạy tới.

"Tiếp tục đi." Tiêu Vô Định nghiêng đầu đối với bên người phó tướng nói rằng, quay đầu ngựa lại trở về đi.

"Làm sao Hoàn Tử?"

"Tướng quân, Trích Tinh Các xảy ra chuyện, tối hôm qua trên Kinh Triệu Doãn dẫn người đi rồi Trích Tinh Các, tìm ra ngũ thạch tán, đem Ôn Nguyên cô nương cùng các quản sự đều bắt được Kinh Triệu Doãn phủ, chỉ là Tinh nhi cô nương nói để ngài không cần lo lắng, Công chúa điện hạ đang giúp đỡ." Vương Hấp Nhạc một hơi nói xong mới dám thở mạnh, thấy Tiêu Vô Định chăm chú tỏa lông mày, lại trấn an nói: "Tướng quân, ngài đừng quá lo lắng, đã có Công chúa điện hạ hỗ trợ, nghĩ đến chẳng mấy chốc sẽ không có chuyện gì. . ."

Tiêu Vô Định hai tay nắm dây cương, tay trái ngón cái vô ý thức ma sát sa. Vương Hấp Nhạc thấy hắn đang suy tư, cũng không dám lên tiếng quấy rối, lẳng lặng chờ đợi.

"Ta biết rồi, ngươi trở lại tìm Đại Tướng quân, để hắn hỗ trợ chú ý một chút nhi, Ôn Nguyên cô nương thân thể không dễ chịu không được lạnh, mời Đại Tướng quân tất yếu liền giúp đỡ, như có cơ hội nhìn thấy điện hạ trước tiên cho ta nói cám ơn, chờ ta trở lại."

"Là, Tướng quân." Vương Hấp Nhạc đáp lại, hướng Tiêu Vô Định thi lễ, quay đầu trở về đi rồi.

Tiêu Vô Định cũng thay đổi đầu ngựa trở lại đội ngũ phía trước nhất, ra lệnh một tiếng: "Toàn quân nghe lệnh: Hành quân gấp! Mau chóng chạy tới Lạc thành!" Nói xong liền nhất giáp mã đỗ trước tiên hướng về đi vào, phía sau nhi đội ngũ nghe lệnh, lập tức tiểu bộ đi tới, tăng nhanh tốc độ.

Tiêu Vô Định mắt nhìn phía trước, lông mày nhưng vẫn như cũ co rút nhanh.

Này không phải các nàng kế hoạch. Nàng tuy rằng thiết tưởng để Trích Tinh Các ra điểm vấn đề lại đi cầu Chu Cẩm Hà hỗ trợ giải quyết, thuận tiện sau này quang minh chính đại trợ giúp Chu Cẩm Hà, nhưng chuyện này nhưng nằm ngoài dự liệu của nàng. Lục Tuấn Đức không khỏi cũng có chút quá không kiềm chế nổi. . . Sư tỷ thể nhược, từ trước đến giờ úy hàn, Kinh Triệu Doãn phủ nhà giam. . . Chỉ hy vọng không cần thương tổn được sư tỷ mới tốt. . .

[BHTT - QT] Vô Định Trường An - Lạc PhongWhere stories live. Discover now