Phiên ngoại

3.4K 102 6
                                    

Phiên ngoại 1: Phạm Giai VS Phạm Mỹ Lệ [1]

Phạm Giai cùng Phạm Mỹ Lệ bị nhốt tại đồng nhất cái trong ngục giam, hai người ngủ ở đồng nhất cái phòng giam bên trong, này phòng giam bên trong có mười sáu người, có hai mươi tuổi bé gái trẻ tuổi, cũng có bốn mươi, năm mươi tuổi trung niên nữ nhân.

Làm Phạm Mỹ Lệ cùng Phạm Giai lúc tiến vào, những người này đều chú ý các nàng, đáy mắt tràn đầy vẻ kinh dị.

"Sau này hai người các ngươi liền ở nơi này." Giám chế viên sắp xếp hai người bọn họ sau khi liền đi.

Vẫn ở bên cạnh quan sát tù hữu môn liền vây quanh, Phạm Giai lãnh mạc không nhìn các nàng, Phạm Mỹ Lệ nhưng là hữu hảo đối với các nàng cười cười.

"Mới tới, sau này có chuyện gì có thể tìm ta." Một người có mái tóc cực ngắn, lỗ tai trên đánh vài cái động nữ sinh đi tới, một mặt thô bạo nói.

Phạm Mỹ Lệ cười đối với nàng gật gù.

"A Nhã, lại bắt đầu lung lạc người mới?" Một vị khác hơn bốn mươi tuổi trung niên nữ nhân trong miệng tha điếu thuốc trêu nói.

"Mắc mớ gì đến ngươi!" A Nhã nữ sinh liếc nàng một chút.

"Làm sao, không phục a!" Trung niên nữ nhân đem trong miệng thuốc ném xuống đất, nghểnh lên cằm ngạo khí nhìn nàng.

"Đến a, đánh một trận!" A Nhã vén tay áo lên nói.

"Đánh thì đánh, ai sợ ai!" Trung niên nữ nhân cũng vén tay áo lên.

Những người còn lại nhất thời ồn ào lên, chỉ có Phạm Giai cùng Phạm Mỹ Lệ như sự người ngoài như thế, rất bình tĩnh ở bên cạnh thu dọn đồ đạc.

Mà các nàng những người này ồn ào âm thanh, lập tức gây nên giám chế viên chú ý, nhấc theo cảnh côn lại đây, đại gia lập tức đánh tan ra.

"Hiện tại các ngươi đều cho ta đến trên thao trường quét rác đi!" Giám chế viên ánh mắt nghiêm nghị quét các nàng một chút.

Một đám người lập tức ngoan ngoãn ra cửa, nhưng lén lút, lẫn nhau đều khiêu khích liếc mắt nhìn, thậm chí giơ ngón tay giữa lên đắc ý nhìn về phía đối phương.

Giám chế viên nhìn về phía một bên chính đang thu thập giường chiếu Phạm Giai cùng Phạm Mỹ Lệ một chút, cũng không nói lời nào liền đi.

Làm trong túc xá chỉ có hai người bọn họ sau khi, Phạm Mỹ Lệ từ phía sau lưng ôm chặt lấy Phạm Giai, nhẹ giọng nói: "Chủ nhân!"

Đã hô đối phương tám năm "Chủ nhân", Phạm Mỹ Lệ đã sớm gọi quen thuộc, vào lúc này gọi lên còn cảm thấy thân thiết.

Phạm Giai nhưng không hy vọng đối phương lại như thế gọi, không nói đối phương đầu óc cũng chưa từng xuất hiện vấn đề, liền nói trong ngục giam này, mỗi người cũng đã có tội phạm án cũ, nghe được Phạm Mỹ Lệ nói chủ nhân, tất nhiên sẽ bắt nạt đối phương.

Nàng xoay người nâng mặt của đối phương nghiêm túc nói: "Sau này liền gọi ta Trân Trân, không thể lại gọi chủ nhân."

[BHTT - QT] Sau khi cùng nữ thần ly hôn - Đường HuyềnWhere stories live. Discover now