013 - 018

3.1K 97 3
                                    

013. Định trang chiếu

"Đào tỷ, ta cảm thấy ngươi không giống bên ngoài người nói như vậy." Tiểu Dung đoan chính tư thái, đầy mặt nghiêm túc nhìn Đào Nhiên, thậm chí còn có thể tại trên mặt nàng nhìn thấy tức giận tâm tình.

"Loại nào?" Đào Nhiên ăn khoai chiên chơi điện thoại di động, mở to mắt liếc nhìn nàng một cái thì, thầm nghĩ tiểu nha đầu này như thế nghiêm túc làm cái gì?

Tiểu Dung nắm chặt quyền cả giận nói: "Bọn họ dĩ nhiên nói ngài chơi hàng hiệu, nói ngài mỗi ngày đều đổi một tình nhân, còn mỗi ngày không giống nhau, nhưng là bọn họ căn bản không biết ngài, ngài không có chơi hàng hiệu, cũng không có tình nhân!"

Tiểu Dung lại đây làm Đào Nhiên thiếp thân trợ lý đã một tuần, nhưng này một tuần, Đào Nhiên tức không có cho cái nào ám muội tình nhân gọi điện thoại, cũng không có tránh nàng đi ra ngoài cùng người khác hẹn hò, tại cùng Dương Ưu tiền bối đồng thời thay nói thời điểm, cũng không có bưng, hơn nữa còn rất khiêm tốn thỉnh giáo.

Như vậy Đào Nhiên, quả thực chính là nàng sùng bái nữ thần.

"Được rồi được rồi, xoa một chút nước miếng!" Đào Nhiên một mặt ghét bỏ mà nhìn nàng.

Vừa còn tại căm phẫn sục sôi, vào lúc này liền khởi xướng mê gái, này trước sau chuyển biến họa phong, đời trước tiếp xúc mấy năm, Đào Nhiên vẫn không có quen thuộc, này não động đến cùng là làm sao mở.

Tiểu Dung vội vã dùng mu bàn tay xoa một chút khóe miệng, cũng không có Đào tỷ nói nước miếng, thế là chu chu mỏ u oán mà liếc nhìn Đào Nhiên.

"Nhìn cái gì? Ngươi vẻ mặt đó đã theo chảy nước miếng như thế." Đào Nhiên như cảm nhận được ánh mắt của nàng như thế, cũng không ngẩng đầu lên nói một câu.

"Ta không cùng ngài nói, ta đi ăn cơm." Tiểu Dung đứng lên nói.

"Ta cũng phải ăn." Nói chuyện ăn cơm, Đào Nhiên cũng đói bụng, vội vã từ trên ghế sa lông bò lên.

Tiểu Dung nói: "Ta sẽ theo liền ăn một điểm, nếu không ta cho ngài định vị thức ăn ngoài?"

"Không cần không cần." Đào Nhiên vào phòng một bên thay quần áo vừa nói: "Ngươi chờ ta một chút, một lúc chúng ta cùng đi ra ngoài ăn."

Tiểu Dung cũng chỉ có thể tại huyền quan xử chờ.

Chỉ chốc lát sau, Đào Nhiên liền ăn mặc màu đen áo đầm, trên mặt điều khiển một bộ Đại Hắc khuông kính râm, trên đầu mang đỉnh đầu che nắng mũ, nhìn như vậy quá khứ, một điểm cũng không nhịn được là Đào Nhiên tự mình.

"Đi, ăn cơm." Đào Nhiên nắm điện thoại di động mặc vào hài liền xuất phát, ra ngoài trước để trợ lý chiếc chìa khóa mang theo.

Tiểu Dung vội vã nắm lấy chìa khoá đóng cửa lại đuổi tới.

Hai người thừa đi thang máy, ở trong thang máy có người đã gặp các nàng cũng không nhận ra được, điều này làm cho Tiểu Dung nhấc lên tâm hơi hơi thả xuống không ít.

Nàng cảm thấy, Đào tỷ tuy rằng không chơi hàng hiệu, không chơi tiểu tình nhân, nhưng Đào tỷ lá gan rất lớn, lại thích lén lút mang theo nàng đi ra ăn ăn vặt.

[BHTT - QT] Sau khi cùng nữ thần ly hôn - Đường HuyềnWhere stories live. Discover now