049 - 054

4.4K 112 1
                                    

049. An tâm

"Nhiên Nhiên. . . Nhiên Nhiên. . ." Diệp Trăn bỗng nhiên ngồi dậy, thở hồng hộc đỡ ngạch, mờ mịt liếc nhìn vẫn là trời tối bóng đêm, tiện tay nắm quá một bên di động, thời gian mới ban đêm mười một giờ.

Vừa mộng quá chân thực, làm cho nàng bây giờ lòng vẫn còn sợ hãi.

Cầm điện thoại di động tay đều đang run rẩy.

Nàng biết mình như vậy, một đêm đều sẽ bất an, cuối cùng chỉ có thể vén chăn lên, đi ra khỏi phòng.

Đến trước sân khấu nắm Đào Nhiên gian phòng đồ dự bị phòng tạp, đi đối phương gian phòng.

Nàng biết Đào Nhiên uống say, vì lẽ đó động tác rất nhẹ, mở ra đầu giường nhỏ đăng, cúi đầu nhìn mình dưới thân say sưa Đại Thụy Đào Nhiên, không kìm lòng được tại đối phương trên môi hôn một hồi.

Trong giấc mộng Đào Nhiên như mơ tới chuyện tốt đẹp gì, khóe miệng hài lòng kiều lên.

Diệp Trăn cũng không kìm lòng được cong lên khóe miệng, lần thứ hai cúi đầu, tại đối phương mi tâm hôn một hồi, nhẹ giọng nói: "Ngủ ngon, Nhiên Nhiên." Nói xong, nàng liền đem đầu tựa ở đối phương nơi ngực, nghe đối phương vững vàng tiếng tim đập, an tâm tiến vào mộng đẹp.

Suốt đêm không nói chuyện.

Ngày thứ hai, Đào Nhiên là bị ép tỉnh.

Nàng mờ mịt nhìn mình trên người, khi thấy Diệp Trăn dĩ nhiên bát ở trên người nàng, nàng sợ hết hồn, sau đó thứ hai phản ứng chính là nhìn hai người có hay không mặc quần áo.

Khi thấy đều ăn mặc y phục sau khi, nàng có hơi thất vọng đánh mếu máo, sau đó thấp lông mày nhìn về phía trong giấc mộng Diệp Trăn.

Ngón tay hư không vẽ đối phương mặt mày, Đào Nhiên cười khóe miệng lúm đồng tiền đều đi ra.

Diệp Trăn tự có cảm giác chậm rãi mở mắt ra, vừa mở ra mắt liền nhìn thấy gần trong gang tấc ngón tay ở trước mặt mình cắt tới vạch tới, nàng đại não theo không kịp động tác một phát bắt được cái kia nghịch ngợm ngón tay.

Đào Nhiên sợ hãi đến lập tức nhắm mắt giả bộ ngủ.

Nhưng mà thật lâu, đối phương đều không có phản ứng, Đào Nhiên mở một con mắt lén lút nhìn lại, vào mắt chính là một tấm lạnh lùng mặt, lần này nàng muốn giả bộ ngủ đều trang không được, chỉ có thể ngượng ngùng cười cười.

Diệp Trăn vẫn bình tĩnh nhìn nàng.

"Học tỷ?" Đào Nhiên cười mặt đều cứng, đối phương cũng không có nhúc nhích một hồi, nàng không thể không tại trước mặt đối phương phất tay một cái, Diệp Trăn này mới lấy lại tinh thần, thần thái tự nhiên từ trên người nàng hạ xuống, như không có chuyện gì xảy ra mà lê dép đi ra ngoài.

Làm cửa phòng "Đùng" một hồi đóng, Đào Nhiên này mới lấy lại tinh thần, gãi gãi đầu nghi ngờ nói: "Học tỷ làm sao?"

Ra khỏi phòng môn Diệp Trăn, đáy mắt né qua một tia não ý, sau đó lại trở về hình dáng ban đầu, trở lại gian phòng của mình.

[BHTT - QT] Sau khi cùng nữ thần ly hôn - Đường HuyềnWhere stories live. Discover now