007 - 012

3.4K 117 7
                                    

007. Gian phòng

"Đào Nhiên, ngươi rồi cùng Diệp Trăn ngồi cùng một chỗ đi." Trương đạo nói xong cũng đeo kính đen đi tới phía trước chỗ ngồi ngồi xuống.

Đào Nhiên đối với Diệp Trăn chọn dưới lông mày nói: "Diệp tiền bối, đồng thời ngồi đi."

Diệp Trăn đứng tại chỗ bất động.

Đào Nhiên hơi ngoẹo cổ nhìn nàng, giả bộ khiêu khích nói: "Lẽ nào Diệp tiền bối không dám cùng ta đồng thời ngồi sao?"

Diệp Trăn tại rìa ngoài chỗ ngồi ngồi xuống.

Đào Nhiên cười híp mắt từ nàng phía trước nghiêng người đi vào, ngồi ở chỗ gần cửa sổ.

Khoảng cách gần như vậy cùng đối phương ngồi cùng một chỗ, Đào Nhiên cao hứng không được, cơ thể hơi hướng về đối phương bên kia nhích lại gần.

Diệp Trăn trực tiếp nhắm mắt lại không nhìn nàng, mắt không gặp tâm không phiền.

Đào Nhiên nhưng một điểm không hề không vui, trái lại cao hứng không được, nàng liền như vậy nghiêng người nâng quai hàm đánh giá đối phương ngủ nhan, thấy thế nào làm sao yêu thích.

Chờ quá thời gian thật dài, Đào Nhiên nhẹ nhàng hô nàng hai tiếng, tay cũng tại trước mặt nàng giơ giơ, nhìn đối phương phản ứng gì đều không có sau khi, nàng kiểm tra một hồi bốn phía, phát hiện không ai chú ý các nàng bên này sau khi, nàng liền đánh bạo tới gần Diệp Trăn.

Khoảng cách gần nhìn đối phương, mới phát hiện đối phương lông mi thật dài.

Không chỉ có như vậy, liền da dẻ đều rất tốt.

Để Đào Nhiên thấy thế nào làm sao yêu thích.

Thế là nhanh chóng tại đối phương trên môi hôn một hồi, lập tức chép chép miệng, cảm giác không đủ, nhân lúc không ai phát hiện, nàng càng đảm lớn.

Không có phát hiện, tại nàng nhắm mắt tại đối phương trên môi hôn trộm thì, bị hôn trộm chủ nhân, lông mi run rẩy một hồi, lập tức lại quy vì bình tĩnh.

Đào Nhiên hôn mười mấy lần, lúc này mới đã nghiền ngồi ở vị trí của mình, ngón tay vuốt môi mình, nói thầm: "Không biết thiệt hôn là tư vị gì."

Cái kia một bộ muốn tìm bất mãn khẩu khí, quả thực để giả bộ ngủ Diệp Trăn suýt chút nữa phá công.

Nhưng may là, mặt sau Đào Nhiên vẫn tính yên tĩnh, có thể là lặng lẽ xem đại gia đều đang ngủ, thế là nàng cũng không chống cự nổi buồn ngủ, mắt nhất bế tiến vào mộng đẹp.

Chỉ chốc lát sau, Diệp Trăn mở mắt ra, nghiêng đầu liếc nhìn ngủ cũng đang cười nữ nhân, không hề có một tiếng động thở dài.

Trong giấc mộng Đào Nhiên cảm giác có chút lạnh, không cảm thấy cuộn mình đứng dậy thể, sau đó liền cảm giác trên người ấm áp, nàng nhăn lại lông mày lập tức triển khai, lần thứ hai hương hương tiến vào mộng đẹp.

Trên đường thời điểm, Trương đạo muốn đi phòng vệ sinh, trải qua các nàng bên người thời điểm, khóe miệng cong lên.

[BHTT - QT] Sau khi cùng nữ thần ly hôn - Đường HuyềnWhere stories live. Discover now