Moonsun's Child

1.1K 80 7
                                    

Moonbyul vội vàng rời khỏi RBW sau khi hoàn thành công việc của mình , hậu dừng hoạt động với Mamamoo với việc nắm kha khá cổ phần thì cậu lên chức CEO cùng với chú Dohoon chèo lái công ty . Đang là mùa tuyển sinh nên công việc khá bận rộn , ở thời điểm này RBW đã rất thành công và được nhiều người biết đến nên số thực tập sinh nộp đơn hàng năm tăng lên cũng là điều dễ hiểu. Nhìn mấy nhóc luyện tập đầy năng lượng làm cậu lại nhớ đến lúc đứng chung một sân khấu với tư cách là main rapper của Mamamoo . Các thành viên giờ đã có một sự nghiệp riêng vững chắc cho mình , Wheein khá vui vẻ với việc trở thành họa sĩ có lẽ em ấy đang có kế hoạch mở triển lãm vào năm nay . Còn Hyejin hiện đang làm một nữ doanh nhân thành đạt trong nghành thực phẩm , trong tay em ấy là chuỗi các nhà hàng cung ứng rộng khắp cả nước dĩ nhiên trong đó có một phần đầu tư không hề nhỏ của ByulE. Cuối cùng là Yongsun cô chị Yeba hậu đậu của cậu tuy không thực hiện được ước mơ trở thành một cô tiếp viên hàng không hay một hướng dẫn viên du lịch để có thể đi khắp đó đây hoặc là bà chủ của khu resot cao cấp nào đó . Kim Yongsun hiện giờ đơn giản là giáo viên thanh nhạc cho các thực tập sinh của RBW . Tuy nhiên đó là chuyện của hai năm về trước , giờ đây quý cô Kim YongSun a.k.a Solar còn là vợ của cậu-Moonbyulyi CEO of RBW...nghe cũng khá oách đúng không nào . Mới năm ngoái thôi với sức trẻ của mình thì Moonbyul khiến chú Dohoon còn phải tự mình thốt lên cảm thán .

" Chà, Moonbyul con làm chú cảm thấy mình đã già thật rồi "

Vậy mà năm nay vì một thay đổi nhỏ xảy ra khiến cuộc sống của cậu đảo lộn hoàn toàn . Vào chính khoảnh khắc đáng nhớ nhất năm ngoái , khi cậu ôm chị vào lòng , như một chú mèo nhỏ chị nằm lên ngực cậu nũng nịu . Mọi khi đến cuối cùng cậu sẽ là người không chịu nổi mà nằm đè lên chị , đôi môi nhỏ ấy sẽ trở nên phụng phịu rồi chỉ không lâu sau đó sẽ chiều theo mà cho phép cậu chu du khắp cơ thể hoàn mĩ của mình . Nhưng trái với dự đoán lần này chị đẩy nhẹ cậu ra , hai tay rõ áp má cưng nựng mà lại cương quyết lắc đầu cấm cản .

" Sao vậy Yong huh ? " - Moonbyul đang nhiệt tình rải lửa nơi vùng cổ chị , nên lúc bị lôi lên giữa chừng thì khuôn mặt trở nên bất mãn biểu tình sâu sắc.

" Lúc này vẫn rất nhạy cảm , bác sĩ nói không được hoạt động mạnh " - Yongsun ngại ngùng nói , chị dùng hai tay mát xa cho khuôn mặt đang nhăn nhó phía trên thân mình .

" Ý vợ là...."

Và sau gần mấy chục giây trở nên đờ đẫn của MoonByul , cậu chăm chú dán ánh mắt vào chị rồi lại tia xuống chiếc bụng bé xinh . Có lẽ sau mấy chục năm sống trên đời này thì đây vẫn là một câu chuyện khá mới mẻ . Rồi cậu chợt nhớ ra , vậy là không còn mặt nhăn như khỉ nữa , cậu cười...chính thức cười không khép được mồm lại . Nỗ lực cấy ghép tích cực của hai người sau những tháng ngày ở Anh cuối cùng cũng đã đạt kết quả , đứa con của cậu , giọt máu của cậu...kết tinh của hai vợ chồng.

"Byul được lên chức appa rồi sao...Yongsun a hahhaha" - Sau cái gật đầu xác nhận của chị thì cậu đã kiềm chế không nổi mà bế xốc Yongsun lên quay một vòng . Kết quả là bị chị mắng cho một trận vì hành động nguy hiểm vừa nãy . Nhưng chẳng hiểu sao cho dù chị có nặng lời trách móc đến thế nào đi chăng nữa thì Moonbyul giờ này chỉ còn biết cười , càng mắng hăng thì những tràng cười về sau lại càng mất kiểm soát . Bó tay trước Moonbyul như bị điểm trúng huyệt  , Yongsun chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán rồi thở dài .

ĐOẢN VĂN NHÀ MOONSUNOn viuen les histories. Descobreix ara