84 .

336 34 0
                                    


Chu cẩm cá từ trong hoàng cung ra tới, xe ngựa vẫn chưa hồi chu phủ, mà là một đường đi đông đường cái hoành thánh phô.

Lão tôn đầu là cái cực có cá tính người, hắn hoành thánh phô đều là đại sáng sớm mở cửa, qua canh giờ lúc sau liền không khai, quá hạn không chờ.

Chu cẩm cá đi vào lão tôn đầu hoành thánh phô trước cửa, đối với môn một hồi gõ, nàng biết bản thân rất có thể gõ không khai, nhưng vẫn là ôm thử xem xem thái độ tới gõ gõ xem.

Này hoành thánh phô liền như vậy đại điểm nhi, chu cẩm cá ở bên ngoài gõ cửa, theo lý thuyết bên trong khẳng định là có thể nghe được, nàng cũng biết lão tôn đầu là cố ý không cho nàng mở cửa.

Nhưng người sao, có đôi khi tổng muốn da mặt dày một ít.

Vì thế chu cẩm cá tiếp tục gõ, gõ sau một lát, có lẽ là bên trong người rốt cuộc không kiên nhẫn, cuối cùng giữ cửa cho nàng mở ra.

Lão tôn đầu chỉ xuyên kiện màu xám nhạt mỏng sam, trên người tràn đầy mùi rượu, híp mắt nhìn chằm chằm chu cẩm cá, tựa hồ ngay sau đó liền phải đối nàng tức giận.

Lão tôn đầu tức giận nói: "Tới làm cái gì?"

Chu cẩm cá híp mắt, xách lên mới từ tới trên đường mua một hồ nữ nhi hồng, còn có một khối tương thịt bò, vẻ mặt lấy lòng đối lão tôn đầu nói: "Tôn thúc, ta tới hiếu kính ngài hảo lão nhân."

Lão tôn đầu hừ lạnh một tiếng, tránh ra kẹt cửa, rộng mở môn làm chu cẩm cá tiến vào.

Chu cẩm cá vội vàng lắc mình đi vào, lão tôn đầu người này cực ái uống rượu, nhưng chu cẩm cá lại rất thiếu xem hắn uống say, hiển nhiên tửu lượng cực hảo.

Chu cẩm cá đi vào cửa hàng, nhìn đến trong đó một trương khách trên bàn chính ôn một bầu rượu, mà xuống rượu và thức ăn chỉ có một mâm đậu phộng, chu cẩm cá không nói hai lời, cầm trong tay tương thịt bò bắt được sau bếp cấp cắt, trang đến cái đĩa mang sang tới, phóng tới lão tôn đồ trang sức trước, lại cho hắn đảo thượng một chén nàng mua tới tân rượu.

Lão tôn đầu nghe thấy hạ, hồ nghi nhìn về phía chu cẩm cá: "Tiền nhớ trang trại rượu nữ nhi hồng?"

Chu cẩm cá vội vàng vuốt mông ngựa nói: "Tôn thúc, ngài này cái mũi là chân linh, này rượu còn không có uống thượng, cũng đã đoán được là nhà ai rượu."

"Đừng vòng vo, nói thẳng đi, lại gặp được chuyện gì nhi." Lão tôn đầu hừ lạnh một tiếng, uống lên hai khẩu trong chén rượu, tựa hồ thật là vừa lòng.

Chu cẩm cá liền nói: "Chuyện này lại nói tiếp, muốn từ trưởng công chúa phái người tới cửa tới bắt đầu nói lên......"

Lão tôn đầu bỗng nhiên nheo lại mắt: "Trưởng công chúa?"

Chu cẩm cá gật đầu: "Đúng vậy, trưởng công chúa, Ngụy hoa năm, tôn thúc ngươi hẳn là biết đi?"

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiWhere stories live. Discover now