71 .

508 37 1
                                    

Xe ngựa một đường chưa nghỉ, thẳng đến đông đường cái lão tôn gia hoành thánh phô.

Chu cẩm cá hướng Ngụy hoa năm giới thiệu nói: "Muốn nói khởi lão tôn gia hoành thánh cũng là Trường An thành nhất tuyệt, lão tôn gia khai chính là một nhà sớm một chút phô, chỉ bán hoành thánh, theo lý thuyết, lấy Trường An thành đoạn đường nhi, hắn này cửa hàng lại là sáng sớm mở cửa, liền như vậy chút canh giờ căn bản kiếm không đến nhiều ít bạc, lúc trước hoành thánh phô khai thời điểm toàn bộ trên đường làm buôn bán người tất cả đều không xem trọng, bao gồm ta nương, nàng cũng không xem trọng."

"Nhưng làm tất cả mọi người không tưởng được chính là, nhà này cửa hàng không chỉ có khai xuống dưới, sinh ý còn tốt đến không được. Ngươi đoán, là chuyện như thế nào?" Chu cẩm cá híp mắt cười.

Ngụy hoa năm nhướng mày: "Ân?"

Chu cẩm cá bán cái cái nút, cười nói: "Chờ ngươi đi, ăn thượng hắn một chén tiểu hoành thánh, ngươi liền minh bạch, da mỏng nhi nhân nhi đại, mấu chốt là kia canh hảo uống, bảo đảm chúng ta tiểu bao tử ăn một chén còn tưởng lại ăn."

Chu cẩm cá nói, lại nhéo nhéo tiểu bao tử kia thịt hô hô khuôn mặt nhỏ, cảm thán một câu: "Sách, quả thật là béo nột."

Tiểu bao tử sau này thân thân thân mình, không cho nàng niết.

Không trong chốc lát, xe ngựa liền sử tới rồi Trường An thành đông đường cái.

Đi ngang qua khánh năm được mùa thời điểm chu cẩm cá xốc lên màn xe ra bên ngoài nhìn mắt, lão quản gia chu thành đang ở bên trong bận rộn, cho dù Liễu thị không ở, khánh năm được mùa cũng ở đâu vào đấy làm sinh ý.

Thực khoái mã xe ngừng ở hoành thánh tiểu phô phía trước, chu cẩm cá dẫn đầu nhảy xuống xe ngựa, ngay sau đó cũng đem tiểu bao tử cấp ôm xuống dưới, ổn định vững chắc cấp phóng tới trên mặt đất.

Nàng lại thân cánh tay đỡ Ngụy hoa năm, Ngụy hoa năm lại bắt tay duỗi hướng về phía cuối mùa thu, chu cẩm cá xấu hổ cười thanh, lại đem cánh tay cấp thân trở về.

Ngụy hoa niên hạ xe ngựa tới, cuối mùa thu nói: "Chủ tử, nô tỳ đi theo cùng đi đình hảo xe ngựa, quá một lát liền trở về."

Ngụy hoa tuổi trẻ gật đầu: "Đi thôi."

Ngụy hoa năm nói xong, quay đầu giận chu cẩm cá liếc mắt một cái, đến gần rồi nàng nhỏ giọng giận nàng một câu: "Nam nữ thụ thụ bất thân, chu tiên sinh có phải hay không đã quên bản thân là nam trang trang điểm."

Chu cẩm cá ngẩn ra, cười hỏi nàng: "Ta đây nếu là thay đổi nữ trang, có phải hay không có thể tùy tiện dắt ngươi tay?"

Ngụy hoa năm nhìn nàng híp mắt cười xấu xa bộ dáng, hơi hơi túc hạ mày, nàng này phó dáng vẻ lưu manh bộ dáng, lại nơi nào giống cái gia đình đứng đắn cô nương?

Lại nhịn không được nghĩ thầm, nàng nếu là thay đổi nữ trang, hẳn là cũng là cực hảo xem. Chu cẩm cá một đôi nàng cười, hai viên sắc nhọn răng nanh liền lộ ra tới, liên quan lúm đồng tiền cũng đi theo lộ ra tới, một trương thanh tú khuôn mặt nhỏ thượng sạch sẽ, hai viên ngôi sao đôi mắt cũng cực kỳ thanh triệt, hoàn toàn không giống như là trải qua quá phong sương tuyết vũ bộ dáng.

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiWhere stories live. Discover now