79 .

407 31 0
                                    

Ngày thứ hai là tháng tư mùng một, chu lão thái thái nói muốn đi tiềm long chùa bái Bồ Tát, chu cẩm cá biết được về sau không khỏi cảm thán thời gian quá đến bay nhanh, đảo mắt đã là tới rồi tháng tư phân.

Ngày xưa chu lão thái thái đi tiềm long chùa chu cẩm cá đều là muốn đi theo một khối đi, rốt cuộc nàng là tiềm long chùa tục gia đệ tử, hồi tiềm long chùa liền cùng hồi bản thân gia giống nhau.

Nhưng mà hiện tại lại là không giống nhau, tiểu bao tử nếu nhận nàng đương cái này sư phó, nàng nếu là đi theo chu lão thái thái ra cửa xác thật là không thích hợp, vừa lúc chu Linh Nhi thân mình cũng đã là rất tốt, vì thế liền thay thế chu cẩm cá, bồi chu lão thái thái một khối đi, may mà nàng cũng mừng rỡ nguyện ý đi.

Qua một lát, chu lão thái thái liền cùng chu Linh Nhi ra cửa, chu lão thái thái ở bái Bồ Tát chuyện này thượng luôn luôn thành kính thực, nàng mỗi lần đi tiềm long chùa đều là sớm liền đi, hơn nữa đều sẽ mang lên không ít dầu mè tiền, nói là phải vì bọn họ mấy cái tiểu nhân tích phúc.

Chu cẩm cá chân trước mới vừa tiễn đi chu lão thái thái, còn không có hồi phủ, Ngụy hoa năm liền mang theo Ngụy cảnh duệ tới rồi.

Chu cẩm cá nghênh hạ bậc thang, thấy Ngụy hoa năm từ trên xe xuống dưới, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì lời nói, nàng nghẹn nửa ngày mới hỏi câu: "Hôm nay ngươi vì sao tới như vậy sớm?"

Ngụy hoa năm hôm nay mặc một cái màu xanh nhạt áo váy, trang dung cùng ngày xưa cũng không có bất luận cái gì khác nhau, nhưng lại bị cái này lục nhan sắc xiêm y một sấn, nhưng thật ra nhiều ti tiểu nữ nhi gia kiều tiếu chi ý, chu cẩm cá trong lòng âm thầm cảm thán, quả nhiên tiểu bao tử nương xuyên cái gì đều là đỉnh đỉnh đẹp.

Ngụy hoa năm đem Ngụy cảnh duệ giao cho nàng, hơi hơi túc hạ mi, rồi lại giãn ra mở ra, bình đạm trả lời: "Một vị trưởng bối qua đời, muốn ra cửa."

Chu cẩm cá ngẩn ra, liền không chịu lại hỏi nhiều, loại sự tình này nàng hỏi nhiều cũng vô dụng, nàng lại không quen biết tiểu bao tử nương trưởng bối, liền tính nói chút an ủi nói chỉ sợ cũng không đau không ngứa, không có gì dùng, còn không bằng cái gì đều không nói.

Ngụy hoa năm nhìn nàng, lại nói: "Ta nếu là buổi trưa có thể đuổi đến trở về, liền tới đón a cảnh hồi phủ."

Chu cẩm cá nắm tiểu bao tử tay nói, nghi hoặc nói: "Buổi trưa? Tiểu bao tử hôm nay chỉ ở Chu gia đãi nửa ngày sao?"

Ngụy hoa năm gật đầu, nói cái gì cũng không nhiều lời, xoay người liền lên xe ngựa.

Xa phu ngay sau đó giơ lên roi, hô to một tiếng "Giá", xe ngựa liền hướng nam chạy tới.

Chu cẩm cá cúi đầu nhìn tiểu bao tử, tiểu bao tử cũng ngẩng đầu lên, ngập nước mắt nhỏ cũng đang nhìn nàng.

Chu cẩm cá cảm thán câu: "Là tết Thanh Minh mau đến nguyên nhân sao? Diêm Vương gia muốn hướng trong phủ thu người? Lúc này mới động bất động liền có người bị hắn thu đi?"

Tiểu bao tử chớp chớp mắt, cũng không trả lời nàng.

Chu cẩm cá bất đắc dĩ cười khổ một tiếng: "Đi thôi, ta hồi phủ đi, cho ngươi nấu nước ngọt đọc sách được không?"

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiWhere stories live. Discover now