68 .

331 43 0
                                    

Chu cẩm cá mới vừa một ngã xuống, liền nghe được Ngụy thừa lộc cười ha ha lên.

Ngụy thừa lộc nói: "Tôn lão, ngươi xem, tiểu tử này tửu lượng thật đúng là liền kém thành như vậy." Ngụy thừa lộc dừng một chút, lại nhịn không được cảm thán nói: "Cùng ta năm đó giống nhau, dính không được nửa điểm rượu."

Ngụy thừa lộc kỳ thật thường xuyên sẽ nhớ tới phía trước thời điểm nhật tử, khi đó hắn vẫn là Đông Cung Thái Tử, khi đó hắn đơn thuần thực, hoàng đế đối hắn không giả sắc thái, nói không cho hắn uống rượu, hắn cũng cũng không dám uống.

Khi đó cũng không có người hại hắn, hoặc là nói, muốn hại người của hắn còn không có có thể nên trò trống.

Khi đó Ngụy thừa lộc chỉ cảm thấy mọi người xem hắn thời điểm đều là cười mặt, thẳng đến sau lại hắn bị hoàng đế quan tới rồi Tông Nhân Phủ, lúc này mới xem hết nhân tình ấm lạnh.

Chỉ là, hắn kỳ thật phiền thấu này đó, nếu là làm hắn tuyển, hắn tình nguyện trở lại lúc trước những người đó dối trá gương mặt trung đi.

Chính là, có một số việc một khi bắt đầu rồi, liền rốt cuộc trở về không được.

Tôn chí kính nhìn quỳ rạp trên mặt đất chu cẩm cá, nhìn chằm chằm trong chốc lát, thấy nàng quả thật là say rượu ngất đi rồi, liền đối với Ngụy thừa lộc nói: "Điện hạ, lão phu cảm thấy người này tâm tư kín đáo, sợ là khó đối phó."

Ngụy thừa lộc bĩu môi: "Bổn điện nhưng thật ra không cảm thấy hắn có cái gì, ngươi là làm sao thấy được?"

Tôn chí kính nói: "Mới vừa rồi lão phu cùng hắn một phen giao thủ, chỉ cảm thấy người này tích thủy bất lậu. Nếu là...... Nếu là không vì chúng ta sở dụng, tương lai nhất định là cái đại phiền toái, đảo còn không bằng sớm xử lý."

Ngụy thừa lộc nhướng nhướng mày, hỏi: "Tôn lão, hắn chính là phụ hoàng nhìn trúng người, nếu là ra đường rẽ, ngươi cảm thấy phụ hoàng sẽ không tra được trên đầu chúng ta?"

Tôn chí kính châm chước nói: "Nếu là không lưu dấu vết, cũng chưa chắc không thể."

Ngụy thừa lộc xua xua tay: "Không thành, thám tử tới báo nói, hắn là nguyên chiêu nhìn trúng người, chỉ bằng điểm này, bổn điện liền không thể động hắn."

Tôn chí kính có chút hận sắt không thành thép nói: "Điện hạ! Ngài chớ lòng dạ đàn bà, lại nói, nguyên chiêu trưởng công chúa, chưa chắc liền chịu đứng ở chúng ta bên này, ân tình này ta không cho nàng cũng là có thể."

Ngụy thừa lộc bỗng nhiên âm thanh lạnh lùng nói: "Tôn lão, nàng chính là bổn điện duy nhất muội muội."

Tôn chí kính một đốn, liền không nói.

Theo sau, chu cẩm cá bị hai cái gã sai vặt phân biệt giá hai cái cánh tay cùng hai cái chân, nâng tới rồi phủ ngoài cửa trên xe ngựa.

Lần này như cũ là la túng đưa nàng trở về, chu cẩm cá tuy rằng là ở giả bộ ngủ, nhưng tâm tư lại là lung lay, mới vừa rồi ở Ngụy thừa lộc cùng kia bạch y lão giả vài câu đối thoại chi gian, nàng phảng phất đã ở quỷ môn quan đi rồi một vòng, trận này Hồng Môn Yến nguyên bản là Ngụy thừa lộc muốn mượn sức nàng, càng xác thực nói, là cái kia bị gọi "Tôn lão" bạch y lão giả muốn mượn sức nàng, thấy Ngụy thừa lộc đối nàng kia khinh mạn thái độ, có lẽ là căn bản liền không đem nàng để vào mắt.

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ