Chương 4| The broken doll

823 71 9
                                    

(Sẽ edit lại ❤️)

Capricorn chăm chú dõi theo trận đấu bóng rổ kịch tính đang diễn ra trên sân vận động. Lũ con gái của trường Allison's high hét to hơn cả, chỉ mới ngồi ở đây mà cô đã có thể nghe thấy tiếng hò hét của Libra Hughes ở dãy ghế đầu, người mà đáng lẽ ra nên giữ họng một chút để chuẩn bị cho buổi nhạc kịch vào cuối tuần. Nhưng Capricorn cũng chẳng muốn bắt bẻ cô nàng quá, chỉ đưa mắt tiếp tục theo dõi trận bóng rổ có đôi phần nhàm chán này.

Những trận bóng rổ như thế này luôn là một bữa ăn bổ dưỡng cho lũ con gái, vì hiếm có một đội bóng rổ nào mà tập hợp toàn những hot face từ Prince Charming Pisces Rogers, tới Sagittarius Phillips hay Bad boy Taurus Walker lắm. Và chính vì vậy, cứ đến những ngày đấu bóng rổ là trường lại phải thuê một sân đấu thật to, rộng, và nhiều chỗ ngồi. Quả không hổ danh là ngôi trường luôn đứng đầu bảng xếp hạng về bóng rổ , bởi thành tích của Allison's luôn chỉ tăng chứ không hề giảm trong những năm qua.

Không phải là fan của bóng rổ hay những chàng nam thần của Allison's, Capricorn chỉ lết xác tới đây với một lý do duy nhất là vì có Scorpio Dallas ở trong đó. Tuy vậy nhưng Scorpio đến muộn, và lại còn là cầu thủ dự bị không có cơ hội ra sân, nên chỉ sau một lúc ngồi trong cái sân vận động ồn ào và bị kẹt cứng, Capricorn Cao đã quyết định đứng dậy và chen chúc ra ngoài đại sảnh.

Cô đứng ở quầy bán nước, chọn cho mình một ly Coca Cola mát lạnh. Capricorn thích Coca Cola, đơn giản vì thứ đồ uống ngọt lịm này đem lại cảm giác sảng khoái cho cô, khiến cô thoát ra khỏi cảm giác nặng nhọc của cuộc sống thực.

"Caprie, cưng làm gì ở đây vậy?"

Capricorn quay sang nhìn cô bạn với vẻ mặt ngả ngớn, người đang đè cả cái body nóng bỏng lên cái máy bán nước tự động bên cạnh.

"Hey, Gem." Capricorn mệt nhọc nở một nụ cười, và cô nàng Bad girl nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng với thái độ đó.

"Có chuyện gì sao?"

"Rõ ràng là có cố đến mấy thì tớ cũng không thể thích thể thao được." Capricorn làu bàu, tay phải vén lọn tóc đen nhánh ra sau tai.

"Ô." Gemini bật cười. "Cô nàng thánh thiện luôn tươi cười của tôi biến đi đâu mất rồi?"

"Tớ không thánh thiện." Capricorn khịt mũi. "Vả lại cậu cũng đang không xem trận đấu mà?"

"Vì tôi có lý do chính đáng hơn cậu." Gemini mỉm cười. Dưới lớp trang điểm đậm kia là một gương mặt xinh đẹp tiểu thư một thời đã từng làm Capricorn phát ghen lên được. Giờ thì Gemini vẫn xinh, nhưng không phải là kiểu xinh đẹp đó nữa.

"Chính đáng cơ đấy." Capricorn đảo mắt, lắc lắc lon Coca trong tay. "Hẳn là cặp kè với một anh chàng nào đó, chắc rồi."

Gemini bật cười, nghiêng đầu sang một bên.

"Cậu hiểu tôi quá, Caprie thân mến ạ."

Thật lòng mà nói thì Capricorn khá tò mò về cuộc hẹn hò bí mật của cô bạn Gemini này. Dù họ quen nhau từ năm ngoái, cô và Gemini thực chưa bao giờ kể cho nhau nghe bí mật gì to lớn. Chuyện tình một đêm của Gemini thì cô biết, nhưng cô không hề biết cô nàng đã từng hẹn hò ai, ít nhất là cho đến khi họ đã chia tay được một tháng.

[12 chòm sao] this is no typical highschool romanceWhere stories live. Discover now