Chương 3| Looking back

850 84 2
                                    

"Cancer, cậu có thấy Taurus đâu không?"

Cancer Miller quay người lại, nhìn về phía Pisces Rogers với một nụ cười mỉm luôn thường trực trên môi.

"Hình như cậu ấy vừa đi vệ sinh một lát."

"Ồ," Pisces nhướng mày, "cậu ta có biết chuyện bạn gái cũ của mình sẽ đến xem trận đấu này không?"

"Taurus có bạn gái ư?" Cô nàng Queen B mở to mắt ngạc nhiên, hơi rướn người lại gần Pisces.

"Nhấn mạnh vào từ ''." Pisces nói. "Và đúng thế, Taurus đã từng có bạn gái. Cuộc đời cậu ta không chỉ đầy rẫy những cuộc tình một đêm thôi đâu."

Pisces trầm ngâm quan sát biểu cảm gương mặt phong phú của nàng Queen B khi biết mình bị phản bội. Đúng vậy, phản bội là một từ không sai, bởi Taurus chưa từng nói với Cancer Miller rằng hắn đã từng có bạn gái. Hắn đã vô tình cho cô nàng Queen B một mộng tưởng hão huyền rằng mình sẽ có thể thuần phục được Bad boy và trở thành người yêu đầu tiên của hắn, điều mà Cancer Miller hẳn đang hướng tới ngay lúc này.

"Ồ, cậu làm tôi tò mò quá đấy. Kể tôi nghe về cô gái này đi." Với một giọng nũng nịu tán tỉnh và sặc mùi mỉa, Cancer lại rướn người gần hơn về phía Prince Charming, khiến cho hắn phải lùi lại một bước.

"Gemini Ruzickova, học sinh của trường St. Winston, trường sẽ đấu lại với đội Tigers của trường chúng ta vào hôm nay. Và tôi biết cô ấy sẽ đến nhờ vào story instagram của cô ấy."

Cancer Miller đảo mắt. Gemini Ruzickova, một cái tên nghe thật quê mùa.

"Cô ta là người như thế nào?"

"Hmm, câu hỏi hay đấy." Pisces nở một nụ cười châm chọc, nụ cười mà bạn hiếm khi thấy ở chàng Prince Charming đẹp trai rạng ngời của Allison's. "Hãy tưởng tượng một phiên bản nữ của Taurus, nhưng ngầu hơn và bốc lửa hơn nhiều. Và bam! Chúng ta có Gemini Ruzickova, the hot baddass nổi tiếng của trường St. Winston."

"Một badgirl." Cancer lẩm bẩm. "Thật tẻ nhạt."

"Thôi nào, Queen B." Saggitarius từ đâu nhảy cẫng tới, quàng tay lên vai của cả hai người. "Không phải cậu đang lo sợ một mối đe doạ từ trường khác đấy chứ?"

"Không đời nào. And you know what? Để chứng minh tôi có thể làm được, tôi sẽ tỏ tình luôn với anh ấy ngay ngày hôm nay. Queen B sẽ không bao giờ thua đâu." Cancer nhoẻn miệng cười. Queen B của Allison's high luôn tự tin và thích mình là tâm điểm của mọi sự chú ý.

"Được thôi, chúc cậu may mắn." Pisces cười mỉm, nhưng trong lòng hắn chẳng dám chắc rằng Cancer có thể làm được.

***

"T-I-G-E-R! Let's go Tigers!"

Dẫn đầu đội cổ động viên là Aries Husker trong bộ đồ màu xanh lá, theo sau là những cô nàng cheerleader xinh đẹp và nóng bỏng đang bắt đầu làm nóng cả khán đài, tạo thành đội hình chữ T ngay ngắn dưới sân vận động gay gắt nắng. Lũ con trai cuống cuồng gọi tên đội trưởng đội cheerleader và huýt sáo hò hét, khiến cho cô nàng suýt mất tập trung mà làm hỏng cú lộn người của cô bạn bên cạnh.

[12 chòm sao] this is no typical highschool romanceTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang