Chương 2| Make me smile

1K 96 20
                                    

Ánh nắng mặt trời gay gắt trải xuống sân vận động đông kịt người của Allison's high, nơi mà trận đấu giữa đội tuyển bóng rổ Tigers và đội White Bears của St. Winston sắp bắt đầu trong 1 tiếng. Thời tiết nóng nực là thế nhưng dường như số lượng người không hề giảm, trái lại còn tăng theo cấp số nhân khiến cho bầu không khí ngột ngạt đã khó chịu lại càng thêm khó thở. Đội cheerleader đang đứng ở mép sân vận động và tám chuyện trên trời dưới biển trong khi chờ đợi trận đấu bắt đầu, nhưng bọn họ chợt ngưng lại. Tất cả cùng quay ra phía đằng sau, nơi mà hai con người với ánh hào quang chói loà đang bước tới, một với bộ đồ jean thời thượng, và một với một bộ váy ngắn cũn cỡn trên cả đầu gối.

"Ari!" Giọng nói vun vút của Libra Hughes làm Airies giật bắn mình mà quay người lại. Queen B Cancer Miller đang vẫy chào cô với cái dáng vẻ duyên dáng thường ngày, bên cạnh là Libra Hughes với bộ đồ hàng hiệu và chiếc kính râm. Libra yêu kính râm, và cô nàng luôn đảm bảo rằng mỗi ngày cô ta phải đeo một chiếc kính mới. Màu da báo, màu da ngựa vằn, và hôm nay là màu vàng nhạt. Airies dám cá Libra sẽ đeo cả kính râm màu cầu vồng khi có dịp lắm chứ.

"Oh, dang it. Cô ta đã làm thế vào ngày hưởng ứng LGBT tuần trước rồi."

Airies mỉm cười vẫy lại bọn họ.

"Cậu muốn tới bữa tiệc tối nay lúc 8 giờ chứ? Mọi thứ sẽ tuyệt lắm đấy." Cancer Miller mỉm cười. Nếu là người khác, khi nhìn thấy nụ cừoi chói loà này của Queen B, họ hẳn sẽ ngất vì hạnh phúc mất rồi. Cũng may là Airies đã nhìn nó quá nhiều và đã miễn nhiễm với chuyện đó.

"Of course pretty, tớ nhất định sẽ đến."

Sau khi Queen B và ánh hào quang không thực của cô ta đã đi khỏi, Airies mới có thể tiếp tục tập trung lại vào trận đấu sắp tới. Ánh nắng phủ lên người cô nàng cheerleader, làm nổi bật lên làn da rám nắng, mái tóc màu mật ong, và thân hình của cô nàng. Airies Husker có một thân hình hoàn hảo khiến mọi cô gái ở Allison's high đều phải ghen tị. Khi mặc chiếc áo bó crop top và váy xếp màu xanh ngắn, cô nàng lại càng trở nên nổi bật và hot hơn bao giờ hết.

"Hey Airies." Leo Prestige trườn vào dãy ghế đằng sau người cô, quàng vai Airies một cách tự nhiên. "Hôm nay nhìn ngon đấy."

"Thôi nào Leo, cậu còn nhiều chuyện cần giải quyết lắm mà? Sao lại rảnh rỗi tới mức ngồi đây xem bóng rổ vậy?" Airies đảo mắt, cũng đã quá quen với kiểu tán tỉnh rẻ tiền của anh chàng play boy này.

"Giải quyết xong rồi thì tôi mới dám tới đây gặp cô nàng cheerleader đáng yêu của tôi chứ?"

Leo bật cười, nụ cười khàn khàn đặc trưng của hắn luôn làm những cô gái khác rung rinh và đổ gục. Nhưng không phải với Airies, not today.

"Cậu đã nói gì với Virgo?"

"...Virgo? Virgo nào?"

Airies trợn tròn mắt, không từ ngữ nào có thể thốt lên khỏi khuôn miệng nhỏ nhắn. Không thể tin nổi là Leo lại có một trí nhớ ngắn hơn cả cái ấy của người yêu cũ của cô, cậu ta có thể ngủ với một cô gái là Vice President mà lại không nhớ tên cô ta à?

[12 chòm sao] this is no typical highschool romanceWhere stories live. Discover now