CHƯƠNG 36

930 64 17
                                    

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.






____________________________________

Từ sau chuyện của Bardock, mọi người càng thêm trân trọng những người xung quanh mình. Họ đã rất xúc động khi nghe Miko nói rằng Bardock gửi lại đồ cho Goten và Gohan. Tính ra Bardock cũng rất tình cảm chứ đâu có lạnh lùng. Goten vừa mới nín khóc xong lại òa lên khóc một trận nữa làm Chichi phải dỗ dành. Từ nhỏ đến lớn, thằng bé chưa bao giờ khóc nhiều như thế. Nó cũng rất thích ông nội đấy chứ. Còn Gohan, khi Miko vừa đưa cho anh miếng gỗ nhỏ, Vegeta đã nhận ra ngay. Ở hành tình Vegeta, hầu như không có cây cỏ gì, họa tiết khắc trên miếng gỗ chính là hình ảnh của cái cây duy nhất có thể mọc ở hành tinh Vegeta. Phía sau miếng gỗ còn có khắc một dòng chữ Saiyan: sinh trưởng như cây. Gohan cũng đã suýt khóc ấy chứ. Nhưng có vẻ anh đã kìm được.

Tính từ thời gian chia tay Bardock, đến nay cũng đã hai tháng rồi. Tất cả mọi việc lại quay về đúng quỹ đạo của nó. Vegeta và Goku cũng đã đi luyện tập cùng Whis, đó giờ vẫn chưa thấy về. Cứ lâu lâu Chichi lại sang nói chuyện với Miko cho khuây khỏa.

Ngày hôm nay, Miko đi vắng, Videl vừa sinh xong nên cô đến bệnh viện chăm sóc cho Videl. Ở nhà chỉ còn mỗi Mamoru, Goten và Trunks. Cả hai đứa đang luyện tập và Mamoru phải mang tạp dề vào bếp nấu ăn. Thật sự thì anh không muốn cũng không được. Bởi Miko_ người chị yêu dấu của anh, trước khi ra khỏi nhà đã đe dọa là phải ở nhà lo cơm nước. Anh mà không nghe chắc không còn răng ăn cháo luôn ấy chứ.

- Huh? Cái bà chị này! Gia vị không còn thì nấu ăn kiểu gì?_ Mamoru bực bội mở tủ bếp, không còn gia vị gì luôn. Cả mì ăn liền hay bánh trong tủ lạnh cũng không có. Anh tức giận định vứt tạp dề đi mua đồ thì nhìn thấy một đống hộp các loại để trên bàn làm việc của chị mình. Mở ra ngửi thì thấy là muối, có vị mặn nữa, chỉ là nó màu đỏ. Thế là anh cầm luôn vào nấu ra một nồi thịt hầm Trung Quốc thơm phức. Từ khi ở đây, Miko đã dạy anh rất nhiều, từ cách cư xử, cách nói chuyện đến cả nữ công gia chánh cũng dạy luôn. Bây giờ có thể nói Mamoru chính là hình mẫu lí tưởng của các chị em phụ nữ: lên được phòng khách, xuống được nhà bếp.

- Mấy thằng quỷ! Xuống ăn cơm!_ Mamoru bước ra cửa, ngước mặt lên trời gọi lớn.

Lập tức từ trên trời xuất hiện một thằng bé tóc trắng và một thằng bé tóc đen, quấn một dải khăn đỏ trên trán. Đó là Goten và Trunks. Từ ngày nhận được món quà này, Goten luôn luôn đeo nó trên đầu. 

- Yay! Ăn cơm thôi!_ Goten tiến vào trước tiên.

- Này Goten. Tính ra là hôm nay cậu thua tớ ba trận nhé! Tớ thua cậu hai trận!_ Trunks ngồi vào bàn.

[ĐN DRAGON BALL] DRAGON BALL SUPERDonde viven las historias. Descúbrelo ahora