CHƯƠNG 18

1.5K 83 6
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



___________________________________

Tại một hành tinh nào đó trong dải ngân hà.

Kẻ vừa ám sát Anna đã trở về với thân hình thương binh liệt sĩ nhưng vẫn toát ra khí chất lạnh lùng thấu tận xương tủy. Hắn ta bước vào trong một cái điện đồ sộ, to lớn, bước vào một cái sảnh to lớn chứa đầy những quả cầu pha lê đen. Có một vài quả cầu đang phát sáng, nó đang phản chiếu hình ảnh Goku và Beerus chiến đấu với nhau.

Hắn quỳ xuống trước kẻ đang ngồi ung dung xem trận chiến qua quả cầu đó.

Hắn quỳ xuống trước kẻ đang ngồi ung dung xem trận chiến qua quả cầu đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Thưa ngài Ma! Nhiệm vụ thất bại!!

Kẻ vừa được gọi là Ma đó đứng lên, đặt tay mình vào vai của hắn. Một thứ ánh sáng tím tỏa ra chữa lành mọi vết thương cho hắn. Ma mỉm cười đầy ma mị:

- Fufu... ngươi làm tốt rồi... ít ra thì chúng ta đã có một chút sức mạnh từ cô ta và cả từ vết thương của ngươi.

- Ngài định lúc nào sẽ bắt đầu kế hoạch?

- Sẽ sớm thôi! Bây giờ còn cần một số thứ nữa!_ Ma quay lưng, nhìn chăm chăm về phía trận đánh của Goku và Beerus. Chợt hắn mỉm cười trông thật đáng sợ.

Ở Trái Đất.

Cả bốn người bao gồm Whis và Miko đang trong trạng thái lành lặn, Goku và Beerus thì trong trạng thái tơi tả tiến về nơi đặt con tàu. Cả bốn người đáp xuống đất.

- Goku! Cậu về rồi!_ Krillin vui mừng.

- Ừm... Tuy tớ chưa thắng nhưng chí ít cũng đã giúp Trái Đất không bị phá hủy!_ Goku gãi đầu.

- Làm tốt lắm! Đặc biệt là cô em xinh đẹp này!_ Quy lão vừa nói vừa nhăm nhe tiến đến chỗ Miko thì...

Miko chỉ tay về phía Quy lão, đôi mắt lạnh lùng như muốn ra chỉ thị rằng: "ông mà tiến thêm bước nữa, tôi cho ông lên bàn thờ ăn trái cây luôn". Và tất nhiên, không chỉ Quy lão mà tất cả đều hiểu. Họ chỉ biết đứng im cười trừ.

[ĐN DRAGON BALL] DRAGON BALL SUPERWhere stories live. Discover now