CHƯƠNG 20

1.4K 79 18
                                    

Đúng là cha con

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Đúng là cha con. Cute y chang nhau...


___________________________________

Từ trong một gốc cây, Ma bước ra với khuôn mặt soái ca đẹp chết người. Hắn ta có thể đốn tim hàng nghìn cô gái chỉ bằng một nụ cười.

- Xin chào?! Cô biết ta ở đây từ bao giờ?_ Hắn buông giọng nói giống đặc cái giọng của bố Miko ra để nói chuyện làm cô hơi giật mình một chút, nhưng sau đó cũng trấn tĩnh lại.

- Oh? Ra ngươi là cái kẻ hôm nọ đấy à?

- Không sai! Là ta! Nhưng sao cô chẳng có chút tức giận nào hết vậy? Ta nhớ hôm đó cô tức đến nỗi thổi bay cả ta luôn mà!_ Ma cười.

Miko vẫn tỏ vẻ không cảm xúc, thảnh thơi uống trà. Ma có chút cứng đờ do cô gần như chẳng thèm quan tâm đến nụ cười chết người của hắn. Hắn ho khan:

- Khụ... hôm nay ta đến để thông báo cho cô một chút việc!

- Thông báo???_ Miko bỏ tách trà xuống. Ma cảm thấy hơi vui vì cô đã bắt đầu quan tâm đến những gì hắn nói rồi đấy.

- Ừm... 3 tháng nữa, ta muốn tổ chức một trận so tài giữa Trái Đất và hành tinh D của ta. Mỗi bên 5 chiến binh, thấy thế nào?

- Tại sao ta phải chấp nhận yêu cầu của ngươi?_ Miko thản nhiên.

- Hm... thật ra ta đang đắn đo không biết có nên xâm lược Trái Đất hay không. Lại nghe bên này có người đánh nhau với cả Beerus- sama nên muốn thử xem thế nào ấy mà!

- Ngươi nói nghe nhẹ nhàng nhỉ? Xâm lược Trái Đất? Hm... vậy thì, ta cũng nên chấp nhận yêu cầu của ngươi nhỉ?_ Miko thẳng thắn nhìn Ma làm hắn giật mình. Xưa giờ chưa có người con gái nào dám nhìn thẳng vào hắn. Mà kể cả có nhìn xong, nếu không phải đi Tây Thiên thì cũng mất khá nhiều máu. Vậy mà Miko, người con gái này thậm chí còn nhìn thẳng vào mắt hắn. Mặt hắn bất giác đỏ rực lên.

- Ta... có việc rồi! Ta đi đây... pái pai... cô, cô gái mạnh mẽ..

Nói rồi hắn biến mất luôn. Không chút dấu vết.

- Tên dở hơi này! Muốn đến thì đến muốn đi thì đi. Ngay cả cái địa điểm và thời gian còn không thông báo, đến bằng niềm tin à???_ Miko bực tức đứng lên. Chợt...

"RẦM!!!", một tiếng nổ lớn làm mặt đất rung chuyển vang lên. Miko còn chưa kịp nhận ra thì một vật gì đó hay đúng hơn là ai đó đang bay đến đây. Miko nhanh chóng bay đến đỡ người đó. Và thật ngạc nhiên, con người tả tơi nằm trên tay mình lại là...

[ĐN DRAGON BALL] DRAGON BALL SUPERTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang