CHƯƠNG 25

1.1K 76 10
                                    

Trunks thì dễ thương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trunks thì dễ thương. Còn future Trunks lại rất đẹp choai :)))



____________________________________

Miko cùng Goku và Vegeta bước lên sàn đấu. Họ ngóng chờ đối thủ của mình. Bước lên đầu tiên là Ma trong bộ quần áo khá lịch lãm. Nhìn hắn không giống đi đánh nhau mà giống... đi hẹn hò. Theo sau hắn chính là anh chàng tóc đen mắt bạc đó. Anh ta mặc một bộ trang phục kín mít từ đầu đến chân, chỉ để lộ ra đôi mắt cùng mái tóc ở trước trán. Khuôn mặt lạnh như thể chưa bao giờ biết đến nhiệt độ, trên tay mang theo một con dao nhỏ sắc bén.

Miko cười đểu, chỉ tay về phía anh ta:

- Hờ! Toàn người quen không nhỉ? Thế là cái tên Ninja kia muốn gặp chú Goku à?!

- Không phải cậu ta, là người sắp bước lên võ đài cơ!_ Ma vừa nói vừa chỉ tay về phía bóng người đang bước lên.

Tất cả mọi người ở đó, ngay cả Miko đều ngạc nhiên tột độ. Để au miêu tả người đàn ông đó chút nhé: có đuôi khỉ, mặc trang phục chiến đấu của người Saiyan, quả đầu y chang Goku, trên trán quấn một dải băng đỏ, ánh mắt sắc lạnh, trên mặt có vết sẹo hình dấu X, đặc biệt là cái vòng thánh bay lơ lửng trên đầu. Và đến đây chắc ai cũng hình dung ra rồi nhỉ?!

- Oh?! Trông giống tôi quá!_ Goku chỉ tay về phía người đó.

Ma cười lớn, chính xác là hắn đang cười nhạo vẻ ngây thơ của Goku:

- Hahahaha! Tất nhiên là phải giống anh rồi. Đây chính là cha anh, và cũng chính là Super Saiyan huyền thoại đầu tiên, Bardock!

- NÀ NÍ??!!!_ Tất cả, trừ Whis đều ngạc nhiên.

- Vậy là ngươi đã đưa ông ấy từ âm phủ lên đây?!_ Miko nhìn Bardock với vẻ mặt tò mò.

- Đúng vậy đấy!_ Ma cười.

- Nhưng người Saiyan không phải là một bộ tộc dễ bị khuất phục, hắn ta làm sao có thể nhận lời ngươi đi chiến đấu chứ???_ Vegeta thận trọng nhìn Ma, anh đang thay đổi cách nhìn về hắn. Hắn không chỉ đơn thuần như vẻ bề ngoài. Tính cách của hắn, thật sự khó nắm bắt.

- Tất nhiên là phải có điều kiện!

Ma phất tay, lập tức có hàng vạn người đang đi, à không, lết đến đây. Miko lập tức nhận ra bước chân, chuyển động và âm thanh này đều vô cùng quen thuộc, quen thuộc đến phát sợ. Cô quay lại, quả nhiên cả một quân đoàn quỷ ăn thịt người đang tiến đến đây. Âm thanh chúng phát ra nghe thật ghê tởm. Hơn nữa, chúng còn vác trên vai hai người Saiyan khác, đều có đeo vòng thánh trên đầu.

[ĐN DRAGON BALL] DRAGON BALL SUPERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ