[TG2] Chương 34: Ác mộng thứ chín (17)

3K 345 14
                                    

Chương 34: Ác mộng thứ chín (17)

Edit: NN

Beta: Ngạn Tịnh

Banner: Ly Châu

----------❤----------

Địa bàn của Bạch lão đại ở phía bắc trong thành phố C. Đó là một khu phố cổ, từ trước đến giờ trị an không tốt. Xe của Tề Mộc chạy đến một công viên ở ngoại thành phía bắc, Tô Vãn định gọi điện cho Bạch Hiểu Nguyệt, nhưng tìm khắp người vẫn không thấy điện thoại đâu, lúc này Tô Vãn mới phát hiện mình đã làm mất điện thoại ở đâu đó rồi.

"Để tôi gọi." 

Dịch Tử Hiên ngồi ở ghế sau lấy điện thoại của mình ra, vì cuộc sống khó khăn, điện thoại của hắn vẫn là loại máy nội địa lỗi thời, hơn nữa còn là đồ cũ của một người thân thích nào đó cho.

Tìm trong danh bạ số điện thoại của Bạch Hiểu Nguyệt, Dịch Tử Hiên gọi đi ngay lập tức, điện thoại thông nhưng lại không có ai nghe máy —

"Tút — tút — tút..."

Dịch Tử Hiên nhíu mày, vào lúc hắn cho rằng cuộc gọi tự động ngắt, đột nhiên điện thoại lại được kết nối.

"Dịch Tử Hiên?"

Từ trong điện thoại truyền ra một giọng nữ trong trẻo êm tai, ngữ điệu mang theo sự nghi ngờ.
Đây không phải là giọng của Bạch Hiểu Nguyệt.

Dịch Tử Hiên không nói gì, người bên kia tạm dừng một chút mới nói tiếp: "Tôi là Mạnh Đình Dao, bây giờ tôi đang ở cùng Bạch Hiểu Nguyệt."

Mạnh Đình Dao?

Dịch Tử Hiên lập tức nhớ tới khuôn mặt lạnh lùng lại xinh đẹp của Mạnh Đình Dao.

Mạnh Đình Dao được công nhận là nữ thần hoa hậu giảng đường, là tình nhân trong mộng kiêm đối tượng YY* của vô số nam sinh. Cũng giống với các nam sinh khác, tuy rằng Dịch Tử Hiên chưa bao giờ theo đuổi Mạnh Đình Dao, nhưng điều này không ngăn cản hắn thưởng thức vẻ đẹp của nữ thần trong lòng.

* YY: thẩm du tự sướng =))

Cho nên giờ phút này nghe được giọng nói của Mạnh Đình Dao, sắc mặt Dịch Tử Hiên vô thức dịu đi nhiều: "Bây giờ cậu đang ở cùng Bạch Hiểu Nguyệt sao? Hai người có gặp chuyện gì nguy hiểm không?"

"Nguy hiểm?"

Trong điện thoại Mạnh Đình Dao hình như có vẻ bất ngờ: "Nguy hiểm gì?"

"Bạch Hiểu Nguyệt là mục tiêu đầu tiên của đám quỷ, bây giờ cô ấy rất nguy hiểm, cậu ở cùng cô ấy cũng có thể sẽ xảy ra chuyện đấy. Bây giờ các cậu đang ở đâu? Chúng tôi đến tìm hai người!"

Ngữ khí Dịch Tử Hiên có hơi gấp gáp, Tô Vãn ngồi trên ghế phụ phía trước khẽ cau mày.

"Hai người?"

So với vẻ nôn nóng của Dịch Tử Hiên, Mạnh Đình Dao có vẻ rất bình tĩnh. Thật ra cô đang thử thái độ của Dịch Tử Hiên, đến giờ đã buông xuống cảnh giác với Dịch Tử Hiên, nhưng hai chữ "Chúng ta" lại khiến cô do dự.

[HOÀN TG2][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái CũWhere stories live. Discover now