[TG1] Chương 7-11: Vương Phi thế thân (6-10)

10.3K 702 194
                                    

Dịch: Thiên Di | bachngocsach.com

Banner: Ly Châu

Chương 7: Vương Phi thế thân (6)

Phủ Tô tướng quân nằm ở góc Tây bắc của kinh thành, mấy năm nay Tô tướng quân luôn thủ vệ ở biên cương, rất ít khi về kinh, cho nên toàn bộ phủ Tướng quân đều do một mình Tô Duệ định đoạt.

Tô Duệ không biết Tô Vãn vẫn luôn tỉnh táo, chỉ thấy cô lúc nào cũng mơ mơ màng màng, có khi còn nói mê, hắn liền lo lắng tìm đại phu cho cô. Ở kinh thành, ai cũng biết Tư gia có y thuật tốt nhất, nhưng nghĩ tới tên Tư Ngự mặt người dạ thú kia có ý đồ không tốt với tỷ tỷ nhà mình, Tô Duệ liền quyết đoán bỏ qua việc mời người của Tư gia tới xem bệnh.

Lão ngự y đầu tóc hoa râm bắt mạch cho Tô Vãn, cẩn thận báo cáo đầy đủ trạng huống cơ thể cô cho hắn nghe, bởi vì gần đây điều trị khá tốt nên dù sức khỏe Tô Vãn còn khá yếu nhưng đã không còn nguy hiểm tới tính mạng nữa.

Tiễn ngự y đi rồi, Tô Duệ ngồi ở mép giường nhìn Tô Vãn không rời mắt, đến tận khi trời bắt đầu tối, Tô Duệ mới đứng dậy, khuôn mặt âm trầm hung hăng nhìn về phía Lục Chu: "Chăm sóc chủ tử của ngươi cho tốt, nếu có gì sơ xuất, băm ngươi!"

Băm... ngươi

Cả người Lục Chu run rẩy co rúm lại, tuy rằng đã rời khỏi phủ tướng quân bốn năm nhưng Lục Chu vẫn nhớ rất rõ ràng tâm tính của vị Thiếu chủ nhà mình. Những năm đó, người trong viện của Quận chúa cứ thay đổi liên tục, đến cuối cùng, khi Quận chúa gả tới Vương phủ cũng chỉ còn có mình nàng ta.

Những người khác, những người khác...

Được rồi, các ngươi đoán không sai đâu! Tất cả những người khác vì không chăm sóc Quận chúa chu toàn mà đều bị thiếu chủ băm-nhuyễn-nuôi-chó!

Thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, cực kỳ máu me.

Nghĩ tới mình đã về lại phủ Tướng quân, sau này còn phải sinh hoạt dưới sự tàn bạn của thiếu chủ, Lục Chu bỗng nhiên cảm thấy sống không còn gì luyến tiếc nữa.

Đêm đầu tiên trở về phủ Tướng quân, Tô Vãn ngủ không được ngon cho lắm.

Ngày hôm sau, cô vừa mở mắt đã ngửi thấy mùi hương thức ăn nức mũi. Tô Vãn nghi hoặc ngóc dậy nhìn thì thấy một đám tỳ nữ bưng một mâm đồ ăn tiến vào.

"Quận chúa, tướng quân phân phó bọn nô tỳ hầu hạ Quận chúa ăn sáng."

Một đám tỳ nữ liền bắt đầu bày biện đồ ăn, phô trương còn hơn cả lúc cô ở phủ Việt Vương.

Tô Vãn dùng ngón tay day nhè nhẹ trên trán, tên cuồng ma thích tỷ tỷ kia có phải bệnh càng nặng thêm hay không?

Với cái thể xác và cái dạ dày bé nhỏ này, dù cô có cố nhồi nhét thì cũng có thể được bao nhiêu chứ? Nhưng cái cuộc sống có người hầu hạ tận miệng thế này đúng là tốt hơn ở lãnh uyển của phủ Việt Vương nhiều.

Tô Vãn ăn bữa sáng trong tâm trạng cực kỳ vui vẻ, biết Tô Duệ chưa thể về trong chốc lát, cô liền dứt khoát bảo Lục Chu đỡ mình đi dạo trong phủ tướng quân. Phủ tướng quân rất lớn, đình đài lầu các liên miên, hành lang chín khúc.

[HOÀN TG2][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái CũWhere stories live. Discover now