[TG2] Chương 33: Ác mộng thứ chín (16)

3K 353 23
                                    

Chương 33: Ác mộng thứ chín (16)

Edit: Nguyễn Thủy + NN

Beta: Há Cảo

Banner: Ly Châu

----------❤----------

Tỉnh dậy sau một giấc mộng, toàn bộ thế giới đều thay đổi —— con đường trống vắng, đêm dài quỷ dị. 

Mạnh Đình Dao nắm chặt dao nhỏ giấu trong ống tay áo, một mình lẳng lặng đi trên con đường yên tĩnh. Cô không biết mình nên đi nơi nào, nhóm người làm trong nhà dường như trong một đêm đều biến mất cả, cả căn nhà yên tĩnh đến đáng sợ. Lúc đó đồng hồ chỉ ba giờ sáng, trong lòng Mạnh Đình Dao càng thêm hoảng loạn.

Một mình cô rời khỏi nhà, trước khi đi, cô mang theo một con dao nhỏ nhưng trông khá sắc bén tìm thấy trong bếp, giấu trong ống tay áo.

Cô nên làm gì bây giờ?

Cô có thể tin tưởng ai?

Mạnh Đình Dao nhớ tới điện thoại cô vẫn luôn mang theo bên người, thế nhưng hiện tại cô không biết nên liên lạc với ai.

Có lẽ do xuất thân cao quý, mấy năm nay Mạnh Đình Dao  vẫn luôn là nữ thần trong cảm nhận của mọi người, cao nhã không thể xâm phạm.

Mọi người chỉ thấy một mặt lạnh lùng của cô, vậy nên không ai muốn làm bạn với cô, còn có những nam sinh hoa si vây quanh cô. Từ lâu Mạnh Đình Dao đã chán ngấy cuộc sống như vậy.

Thật ra không phải cô không cố gắng giao lưu với người khác, nhưng vì gia thế hoàn cảnh khác biệt khiến cô không thể hòa nhập với mọi người ——

Cuối tuần, các cô gái cùng phòng ngủ thích đi dạo mua sắm với nhau, nhưng từ trước đến nay Mạnh Đình Dao chỉ đến các cửa hàng trang sức xa xỉ nhất thành phố C, quần áo mua chỗ khác cô không bao giờ mặc.

Bạn học cùng liên hoan, mọi người đều chọn nhà hàng buffet phổ biến, sau đó thuê phòng ở KTV giá cả vừa phải cùng nhau ca hát. Chuyện này trong mắt Mạnh Đình Dao đều là đông đúc tầm thường, đều là những nơi không sạch sẽ, không an toàn.

Cô không quen với môi trường như thế, điều đó làm cho cô không thể hòa nhập.

Vì cô không quen, vậy nên mọi người đều cảm thấy cô cao cao tại thượng, khinh thường kết bạn với người khác.

Về sau Mạnh Đình Dao muốn bù đắp quan hệ với bạn học, cô cũng học người ta mời bạn học đến nhà hàng Tây ăn cơm. Thế nhưng sau đó họ lại nói cô khinh thường bắt nạt họ.

Những điều này, Mạnh Đình Dao vẫn luôn không hiểu nổi ——

Cô đã quen với những bộ quần áo trang nhã và phong cách, cô không thích những bộ quần áo đơn giản của nhãn hiệu nhỏ đó, cô có gì sai?

Cô chưa bảo giờ khinh thường những người mặc đồ của những nhãn hiệu nhỏ, thậm chí cô cũng chẳng quan tâm việc bạn bè mình mặc quần áo vỉa hè bán với giá trăm đồng.

[HOÀN TG2][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái CũWhere stories live. Discover now