[TG2] Chương 21: Ác mộng thứ chín (5)

4.8K 541 24
                                    

Chương 21: Ác mộng thứ chín (5)

Edit: Diệp Quân

Beta: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Banner: Ly Châu

----------❤----------

Tề Mộc thức cả đêm, gần sáng, hai mắt của hắn đã phủ kín tơ máu. Chờ đến lúc Tô Vãn cùng Phương Điềm Điềm tỉnh dậy, Tề Mộc liền mở ra túi du lịch của chính mình, lấy ra hai hộp đồ ăn cùng một túi bánh quy khô.

"Oa! Cư nhiên còn có đồ hộp! Tề đại ca, anh chuẩn bị đầy đủ hết như vậy, có lẽ thường xuyên đi du ngoạn với dã ngoại đúng không?"

Vừa thấy được ăn ngon hai mắt Phương Điềm Điềm liền sáng rực.

Tề Mộc chỉ cười cười: "Tôi chính là một cao thủ trong dã ngoại sinh tồn đấy, về sau hai người sẽ biết! Nam nhân không hiểu về dã ngoại sinh tồn thì không phải là người chồng tốt đâu!"

Tô Vãn: ...

Phương Điềm Điềm: ......

Ba người vội vàng ăn chút gì đó, sau đó bắt đầu bàn bạc làm thế nào để ra ngoài. Tề Mộc đã quên mất chuyện trong mộng, nhưng Tô Vãn lại còn nhớ rất rõ ràng, không biết xuất phát từ suy nghĩ nào, Tô Vãn trực tiếp đề nghị một phương hướng, phương hướng đó đúng là con đường để gặp được Tần Lộ.

Mặt khác, hai người còn lại cũng không phản đối, ba người liền thu thập tốt vật phẩm tùy thân sau đó kiên định hướng về phương hướng đó mà đi.

Giống hệt như trong mộng, đi được một ngày, gió êm sóng lặng, ba người không gặp nguy hiểm gì cả, cũng không tìm thấy bạn bè đã thất lạc.

Mắt thấy mặt trời đã sắp lặn xuống núi, Phương Điềm Điềm tựa hồ có chút nóng nảy, hốc mắt đều đỏ lên. Bước chân của cô có chút loạn, dường như muốn mau chóng rời khỏi nơi này, nhưng lại không có đường để đi, cái loại cảm giác tuyệt vọng này khiến sắc mặt Phương Điềm Điềm tái nhợt vô cùng.

Đúng lúc đó, một đạo ánh sáng nhợt nhạt từ một phương hướng khác trong rừng đột nhiên rọi tới.

"A!"

Ánh sáng bất thình lình làm cho Phương Điềm Điềm vốn hoảng loạn chợt hét to một tiếng, ánh sáng tựa như cũng run rẩy theo thanh âm của cô.

"A? Ai ở kia? Mau lăn ra đây cho lão nương!"

Một cỗ thanh âm trung khí mười phần của nữ sinh vang lên.

Thanh âm này là ..............

"Bạch Hiểu Nguyệt!"

Thanh âm Phương Điềm Điềm khóc lên nức nở, nhưng vào giờ phút này tâm tình của cô xác thực kích động, bởi vì cô nhận ra thanh âm này, đây là thanh âm của bạn cùng phòng của cô – Bạch Hiểu Nguyệt.

Nghe được thanh âm của Bạch Hiểu Nguyệt, Tô Vãn cũng có chút kinh ngạc, khi cô lựa chọn phương hướng này, thật sự chỉ là muốn thử vận may thôi.

[HOÀN TG2][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái CũOnde as histórias ganham vida. Descobre agora