Chương 2

14 2 2
                                    

Chương 2: Sự Sống
Màn sương lạnh lẽo bao phủ cả bầu trời, gió thỏi thoang thoảng qua khe lá nhưng làm người ta lạnh sống lưng. Nhưng vì sao cứ lấp lánh nhưng ánh mắt cô đã dập tắt tia sáng của những vì sao, nó chỉ có một màu đen tuyền.

Người cô lờ đờ qụy xuống mặt đất khi anh ấy nắm tay cô lại. Bỗng như cuộc sống của cô đã mất tất cả mọi thứ đều tối đen như mực. Anh ta dìu cô lên.

“Này cô gái, này cô gái tỉnh lại đi” Anh ta hoảng lên gọi cô dậy không cho cô ngủ. Cô nghe thấy những lời nói quan tâm đến sự sống của cô, cô vui đến chảy nước mắt và ngất đi trong đêm tối.

Trong màn đêm đen tối anh ấy đã cõng cô đến bệnh viện mặc dù anh ta vừa về từ cõi chết…   mặt trời chiếu qua cửa sổ làm cô chói, cô mở mắt, vẻ mặt mệt mỏi và nhìn thấy một người đó là anh ta. Anh ta đang gục đầu bên bên giường bệnh của cô còn một tay nắm chặt tay cô nữa nói mớ nữa chứ.

“Này cô gái tỉnh lại, cô đừng ngủ, dậy đi” Anh ta vừa ngủ vừa nói mớ nhưng không hề bỏ tay cô ra cứ nắm chặt lấy tay cô.

Cô ngồi dậy, xoa đầu anh ta cười nhẹ. “Cảm ơn anh đã đưa tôi đến đây, cảm ơn anh đã giúp tôi có thể sống” giọng nói của cô nhẹ nhàng truyền cảm.

Anh ta nghe thấy bỗng bật dậy “Xin lỗi tôi ngủ quên mất, cô tỉnh rồi?” Anh ta bỏ tay cô ra.

“Tôi vừa tỉnh, cảm ơn anh” Cô nghiêng đầu cười khẻ.

“Không có gì, cô cũng đã cứu tôi mà” Anh ta mặt đỏ ửng lên.

“Cô tỉnh rồi thì tôi về trước, tiền viện phí tôi đã trả rồi. Cô có cần gì thì đến tập đoàn Hàn Phong gặp tôi cứ nói với nhân viên là gặp Hàn Thất Lục, cô tên gì” Anh nói vui tươi hơn lúc nảy.

“Tôi tên An Nguyệt Nguyệt, cảm ơn anh vì tiền viện phí tôi sẽ trả anh sau hiện tại tôi mất ví rồi” Cô đáp.

“An Nguyệt Nguyệt tên đẹp đấy, phần tiền viện phí cô không cần trả cho tôi đâu coi như đấy là phí đổi lấy sinh mạng của tôi”. Anh bước ra cửa vẫy đi vừa vẫy tay chào cô.

Cô cười, quay đầu nhìn lên bầu trời trong xanh “Chút nữa là mình không nhìn thấy bầu trời xinh đẹp hôm nay rồi”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tôi Yêu Em Vì Em Giống TôiWhere stories live. Discover now