Chương 66: Tống mệnh đề (*)

7.6K 278 11
                                    

"Sau này chúng ta kết hôn, kinh tế trong nhà ai quản?"

(*)送命题: Câu hỏi khó trả lời, trả lời thế nào cũng không đúng, khó mà lựa chọn. Kiểu như "Em và mẹ anh cùng rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai?"

Sự việc phát sinh ở khu du lịch làm ẫm ĩ tới tận cục cảnh sát, cảnh sát hết sức coi trọng, gã đàn ông tóc húi cua cầm đầu và mấy tên kia đều phải chịu xử phạt.

Hứa Minh Ý ở cục cảnh sát băng bó vết thương, mặc dù anh ta cố chấp không chịu đi bệnh viện, có điều bướng bỉnh cũng không lay chuyển được Tô Hoàn đại tiểu thư, nài ép lôi kéo anh ta đi bệnh viện tiến hành kiểm tra toàn diện, sau khi xác định không có vấn đề gì mới yên tâm.

Chuyện xảy ra ở chặng cuối cùng của chuyến du lịch, mặc dù có chút mất hứng nhưng đáng giá là, Tô Hoàn cuối cùng đạt được ước nguyện, xác nhận quan hệ yêu đương với Hứa Minh Ý.

Nói thật, từ nhỏ đến lớn đây là lần đầu tiên, có người nói ba chữ "ở bên nhau" với cô.

Trước kia nam sinh theo đuổi cô, biết hoàn cảnh gia đình của cô tốt, cho nên đa số ra vẻ thanh cao, mới mở miệng ra đã là nghệ thuật tao nhã, hoặc là kiến thức trác tuyệt làm cô cảm thấy, yêu đương bỗng biến thành một việc cực kỳ thô tục, người ta là muốn tìm tri kỷ đồng điệu trong tâm hồn.

Cho nên, người ta theo đuổi cô đều là những việc phong hoa tuyết nguyệt tao nhã, không liên quan đến vật chất tiền tài, cũng tuyệt đối với phải vì gia thế tốt của cô.

So sánh với bọn họ, Hứa Minh Ý hoàn toàn trái ngược, anh đời thường, tính toán chi li, lại không hào phóng, chẳng qua trên người anh có một loại sức sống mạnh mẽ, vừa vặn hấp dẫn Tô Hoàn.

Một chuyến du lịch, Tô Hoàn đạt được ước nguyện, mỗi ngày vui vẻ hớn hở, tâm trạng rất rất tốt.

**

Về tới trường, nháy mắt đã là tháng chín, tháng đầu tiên sau khai giải, Phó Thời Hàn bước sang năm tư chính thức rời khỏi hội sinh viên, bắt đầu cân nhắc tới tương lai và công việc.

Không biết có phải nguyên nhân do vào thu hay không, hoặc là bởi vì áp lực năm tư, Hoắc Yên phát hiện Phó Thời Hàn dường như còn tươi cười như ngày thường.

Anh trong quá khứ, cho dù là người ổn trọng, nhưng sau lưng lại là con người cực kỳ thích chọc cô chơi.

Vì sao tâm trạng không tốt, Hoắc Yên nghĩ mãi không ra.

Bắt đầu bước vào năm ba, Hoắc Yên trở thành thành viên chính thức của tổ nghiên cứu do giáo sư Đinh hướng dẫn. Cô chăm chỉ hiếu học lại chịu thương chịu khó, cho nên giáo sư Đinh rất coi trọng cô, hi vọng cô và Phó Thời Hàn đều có thể thi nghiên cứu sinh.

Đối với cái này, Phó Thời Hàn cũng không trả lời thẳng, Hoắc Yên nhìn ánh mắt của anh, dường như có dự định khác.

Hai người đi chậm chậm trong sân trường, Hoắc Yên cảm thấy Phó Thời Hàn có tâm sự, cô hai ba bước đi lên phía trước, nhẹ nhàng nắm tay anh.

Làn da ấm áp, lòng bàn tay mềm mại.

Phó Thời Hàn khẽ vuốt cằm, nhét tay cô vào trong túi mình, hai người tiếp tục đi về phía trước.

[HOÀN] Tiểu ôn nhu - Xuân Phong Lựu HỏaWhere stories live. Discover now