Chương 44: Liên lụy

13.7K 501 248
                                    

"Anh thích em ích kỷ vì anh."

Nhà nghỉ Nam Bình nằm ở số 32 đường Nam Bình, cách trường học khoảng 15 phút xe chạy. Trong xe, Hoắc Yên liên tục gọi điện thoại cho Hoắc Tư Noãn, bàn tay run rẩy không ngừng.

Ban đầu, tín hiệu điện thoại còn có thể kết nối, chỉ là không có người bắt máy, sau đó điện thoại dứt khoát bị người ta ngắt nguồn.

Lâm Sơ Ngữ không đành lòng, an ủi Hoắc Yên: "Nhất định không việc chuyện gì, cậu đừng quá lo lắng."

Tô Hoàn an ủi: "Đã đến nước này, khả năng bình an vô sự rất nhỏ, chỉ có thể trách chị ta tự làm tự chịu, càng không liên quan gì đến cậu."

Lâm Sơ Ngữ cau mày nói: "Yên Yên đã lo lắng như vậy, cậu còn ngồi đó châm chọc."

"Cậu ấy nói không sai!" Tay Hoắc Yên nắm chặt điện thoại, cắn rắng nhẫn tâm nói: "Không cần biết kết quả thế nào, đều là chị ta tự làm tự chịu, càng không liên quan đến người khác!"

Tô Hoàn dời ánh mắt xuống, thấy Hoắc Yên nắm tay thành nắm đấm, các khớp xương trắng bệch.

Không lo lắng là không thể, cho dù có bất hòa, nhưng cuối cùng vẫn là chị em cùng chung huyết thống.

Rất nhanh, xe taxi dừng trước cửa nhà nghỉ Bình Nam.

"Các vị, cần mấy phòng?" Cô gái đứng trước quầy phục vụ hỏi.

"Vừa rồi có một người đàn ông đỡ một cô gái say khướt tới không?" Tô Hoàn vội vàng hỏi: "Cô gái đó, ừm... khuôn mặt rất giống cậu ấy."

Nhân viên lễ tân đánh giá Hoắc Yên, nhíu mày khó khăn trả lời: "Có một trường hợp, nhưng đây là nhà nghỉ tư nhân, chúng tôi không được tiết lộ bất cứ điều gì."

"Cô gái đó là chị gái tôi, bị người đàn ông đó lừa đến đây." Giọng nói của Hoắc Yên rất lo lắng: "Xin hãy đưa chìa khóa phòng cho chúng tôi, cứu người quan trọng!"

Nhân viên lễ tân lắc đầu: "Cái này không được, chúng tôi kinh doanh nhà nghỉ hợp pháp, vì an toàn của khách hàng, chúng tôi không thể đưa chìa khóa cho các cô."

Mắt thấy giằng co không xong, Hứa Minh Ý đột nhiên cười lạnh một tiếng: "Kinh doanh nhà nghỉ hợp pháp, nghỉ lại đều cần hai người đăng ký, tôi cược 5 hào, một nam một nữ vừa mới đi vào kia, nữ không hề đăng ký thân phận."

Tô Hoàn trực tiếp nện một cục tiền lên bàn: "Vậy tôi cọc thêm một ngàn tệ, đưa chìa khóa cho chúng tôi."

Nhân viên nhìn một xấp tiền giấy màu hồng trước mặt, cũng có chút dao động, đưa tay với lấy cục tiền: "Vậy... chìa khóa không thể cho các cô, nhưng số phòng..."

Lại không ngờ, một bàn tay của Hứa Minh Ý đập lên cọc tiền kéo trở về, nhét vào trong túi xách của mình, môi mỏng khẽ nhếch một nụ cười nhạt: "Không cá cược gì hết, trực tiếp gọi điện thoại báo cảnh sát đi, thuận tiện mau lẹ, hai người đến đăng ký mà chỉ một người có chứng minh thư, đây coi như là làm trái quy định, báo cảnh sát là chính xác nhất."

Nói xong anh ta lấy điện thoại ra.

Nhân viên lễ tân thấy thế, hoảng hốt: "Đừng... đừng báo cảnh sát, tôi có thể cùng mấy người lên lầu nhìn, nếu như quả thật có biến, cũng có thể đối phó."

[HOÀN] Tiểu ôn nhu - Xuân Phong Lựu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ