Chương 35: Bữa tiệc nhà họ Phó

9.8K 442 90
                                    

"Tối nay bổn tiểu thư sẽ giúp cậu đánh bại Hoắc Tư Noãn."

Mỗi tối trước khi đi ngủ, Hoắc Yên đều phải gọi cho Phó Thời Hàn một cuộc điện thoại, chém gió một hồi, kể chuyện sinh hoạt hàng ngày của mình trong kỳ nghỉ đông. Sau đó Phó Thời Hàn không vừa lòng khi chỉ có thể nói chuyện phiếm qua điện thoại, bắt Hoắc Yên phải video call nói chuyện với mình.

Buổi tối sau khi rửa mặt xong, đóng cửa phòng, nằm trên giường lim dim, chính là lúc thả lỏng nhất của hai người.

Cái đầu nhỏ của Hoắc Yên đã quen với hành động này, rất dễ dàng trở thành thói quen, bắt đầu thích ứng với việc mỗi ngày cùng Phó Thời Hàn trò chuyện, cho dù Phó Thời Hàn không chủ động gửi yêu cầu video call, cô cũng sẽ nhắn qua, hỏi anh có phải đang bận không.

Phó Thời Hàn nhìn khung chat nhảy ra màn hình, cảm giác giống như nuôi một con mèo nhỏ, lúc muốn thân mật liền duỗi đệm thịt ở chân ra cào nhẹ một cái.

Có đôi khi anh vừa mới tắm xong, nửa người dưới còn buộc khăn tắm đã trực tiếp video call với Hoắc Yên, gương mặt của cô gái trong màn hình đỏ bừng, đôi mắt đen tròn xấu hổ không biết nhìn đi đâu mà vẫn cố tỏ ra bình tĩnh, dáng vẻ này khiến anh cảm thấy cực kỳ thú vị.

Ngày bình thường Phó Thời Hàn rất chú ý chăm sóc cơ thể, dáng người đẹp vô cùng, từng khối cơ bắp cân xứng rắn chắt mà không thô mãnh, nhất là phần cơ bụng có hình dáng giống như thanh chocolate, khiến người ta máu nóng phun trào.

Hoắc Yên căn bản không dám nhìn thẳng màn hình, chỉ không ngừng nói: "Anh mau... mau mặc quần áo vào!"

Phó Thời Hàn không vội vã, cầm điện thoại đặt lên bàn, sau đó mới đủng đỉnh ngồi xuống ghế, để cô thưởng thức 360 độ dáng người mê đảo của mình.

Hoắc Yên nào dám nhìn kỹ, ánh mắt vội vàng quét qua một vòng, nói nếu anh không mặc quần áo vào thì em cúp máy đây.

Lúc này Phó Thời Hàn mới ung dung cầm một bộ quần áo dài mặc lên người.

"Hôm nay có chuyện quan trọng cần nói với em."

Phó Thời Hàn lấy một tập tài liệu và mấy tờ áp phích tuyên truyền từ trong ngăn tủ ra.

"《Siêu trí tuệ》là một chương trình đặc biệt liên kết giữa các các trường đại học, trường chúng ta cũng tham gia, anh chuẩn bị giúp em đăng kí." (Editor: Không phải chương trình Siêu trí tuệ đang phát bên Trung nha các chế)

Mấy năm nay《Siêu trí tuệ》là một cuộc thi kiến thức vô cùng thu hút người xem, các thí sinh tham tiến hành thi đối chiến để chọn ra người chiến thắng cuối cùng.

Tỉ lệ người trong nước xem chương trình này khá cao, những tuyển thủ tiến vào vòng chung kết đều có tài năng hơn người, trí nhớ siêu phàm, thiên văn địa lý khoa học xã hội, kiến thức ở khắp các phương diện đều rất phong phú, gần như cái gì cũng biết.

"《Siêu trí tuệ》sẽ đến trường chúng ta sao! Còn do hội sinh viên phụ trách!"

Hoắc Yên có hơi phấn khích, cô rất thích xem những loại chương trình TV hỏi đáp như này: "Vậy em có thể nhìn thấy chị dẫn chương trình Nhu Nhu phải không, em có thể nhờ chị ấy ký tên không?!"

[HOÀN] Tiểu ôn nhu - Xuân Phong Lựu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ