Chương 41 : Bước đi cùng tử thần

623 45 24
                                    

*Rầm*

Một thứ âm thanh va chạm mạnh một cách bạo lực vang lên, đồng thời cánh cửa của khu nhà máy bỏ hoang quen thuộc được mở ra thô bạo.

Cảnh tượng lúc này, dường như đang tái diễn khung cảnh hai năm trước… Natsu đứng trước cửa, đôi mắt lạnh lùng liếc sơ cảnh vật xung quanh, nơi này đã thật sự quá quen thuộc với anh… và đến tận lúc này, nó cũng không hề thay đổi, chỉ một không gian trống rỗng mang diện tích cực lớn, đồng thời đem đến cho người khác cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Đưa Lucy đến nơi này… cuối cùng Ren lại định làm gì đây?

Natsu thật sự đang cố gắng kìm nén nỗi lo lắng đang dâng trào trong lòng, mất Juvia đã là quá đủ, nhưng lần này nạn nhân lại là Lucy… vị trí cô trong lòng anh, có lẽ còn quan trọng hơn Juvia gấp ngàn lần!

Nhất định Natsu sẽ không đứng yên nhìn kẻ khác hại chết Lucy trước mặt mình như Juvia! Nét mặt anh vẫn tỏ ra điềm tĩnh hết mức, nhưng trong đôi mắt màu hổ phách đang ánh lên những tia nhìn phức tạp đầy đau đớn. Nơi lồng ngực anh, trái tim kia đang đập mạnh liên hồi, vừa gấp gáp vừa mạnh mẽ, tất cả chỉ vì sự an nguy của cô.

Kaito đứng sau Natsu, cũng đưa đôi mắt dò xét một lượt xung quanh khung cảnh trước mắt, đây… là nơi đã từng tước đi sinh mạng của đứa em gái đáng yêu mà cậu hết mực yêu thương. Cả người Kaito khẽ run lên, nhưng sau đó lại được vẻ bề ngoài mạnh mẽ che khuất. Người con gái ấy, bản sao của Juvia, một lần nữa lại trở thành nạn nhân tái diễn cho vở kịch đẫm máu này ư? Khung cảnh tĩnh lặng đến ngạt thở, nhưng vẫn không hề có bất kỳ động tĩnh bất thường nào cả…

Một dáng người trong bộ vest đen từ trong toán cận vệ phía sau chợt cất bước, gấp gáp như muốn vượt qua mặt Natsu mà xông vào bên trong. Ngay lập tức, anh đã đưa tay chặn ngang trước mặt Ruei, động tác nhẹ nhàng và dứt khoát.

“Quay về đúng vị trí, tôi chưa hề ra lệnh cho cậu bước vào cả.” Natsu nói đều đều, không hề ngoảnh mặt lại phía sau, từ từ hạ tay xuống.

Ruei cúi thấp đầu, lùi dần về phía sau, hoà vào toán cận vệ đang toả ra sát khí ngút trời. Đến lúc này, cậu bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã ký tên vào bản hợp đồng đang nằm trong tay Natsu.

Muốn tham gia vào tổ chức và có cơ hội bảo vệ cho Lucy, Ruei và Natsu đã đặt ra một bản hợp đồng sinh tử…

Điều kiện được đặt ra là Ruei phải tuân theo mệnh lệnh của Natsu vô điều kiện, cũng như sự sống chết của cậu cũng sẽ được anh hoàn toàn được quyền quyết định. Hơn hết, quy tắc cấm kỵ trong hợp đồng dĩ nhiên sẽ là giữ khoảng cách nhất định với Lucy, chỉ cần tuân theo đúng những điều kiện trong hợp đồng, Ruei sẽ được đào tạo bài bản và thực hiện duy nhất mục tiêu được kề cận và bảo vệ cô.

Về phần Natsu, dĩ nhiên là biết rõ Ruei sẽ không bao giờ làm tổn hại đến Lucy, đặc biệt là tình hình hiện giờ cũng đang rất cần một người có thể đặt sự an toàn của vợ mình lên hàng đầu, và cậu hội tụ đủ tất cả các điều kiện trên.

Nếu không vì những quy tắc định đoạt sự sống chết của mình, bất chấp mọi trở ngại, Ruei sẽ lập tức tìm đến bên Lucy mà ôm thật chặt vào lòng. Nhưng quyền hạn của bản hợp đồng kia… không cho phép cậu làm thế. Và nếu thật sự cậu có thể ôm lấy cô, thì đôi tay của người con gái ấy cũng sẽ nhẫn tâm đẩy cậu ra xa… vì vòng tay mà cô cần, vốn dĩ không phải là vòng tay của cậu.

[Nalu/Ver] Bắt Được Rồi, Vợ Ngốc !Where stories live. Discover now