Chương 40 - 51

1.4K 68 17
                                    


Viseo:  あなたへ贈る歌-Anata e okuru uta (vietsub Lê Hải Hòa)

Chương 40: Hồng Liên ra khỏi vỏ

Kiếm máu nắm trong tay lần thứ hai nhấc lên, trước mắt của Cổ Tử Ngôn lại một lần nữa tái hiện quá khứ của thanh niên trước mặt.

"Tô Thanh Trà thực sự là ngoan cố cực kì, sinh ý của Linh Lung các bao nhiêu người mơ ước đều không với tới được, hiện tại dâng tới miệng hắn hắn lại muốn phun ra ngoài! Chính hắn không làm liền thôi đi, còn muốn quản chúng ta!" Thanh niên đứnh ở trước mặt Tô Thành Kinh, phẫn nộ đến cực điểm, "Đại ca, nếu ngày mai tả sứ đại nhân đến đây, bị cái tên Tô Thanh Trà không biết trời cao đất dày kia đắc tội, đến lúc đó thì phải làm sao bây giờ?"

"Vậy ngươi nói xem ta nên làm sao, ta cũng không thể giết hắn?" Tô Thành Kinh nhẹ nhàng vuốt ve tín vật Tô gia trong tay, trong lòng cũng vô cùng lo lắng. Hắn tuy rằng cuối cùng cũng lật tung Tô phủ tìm được tín vật Tô gia trong phòng của cha hắn, do đó thuận lợi có được Tô gia. Thễ nhưng cái tên Tô Thanh Trà này vẫn là trái bom nổ chậm cái gai trong mắt của hắn. Đặc biệt là cái Tố Diêu vợ của Tô Thanh Trà mới mang về kia, tại ngày đưa tang của cha đã từng nhiều lần dùng ánh mắt hoài nghi nhìn hắn, không biết có phải hay không là đã phát hiện ra chuyện gì. Cái cảm giác này nhượng Tô Thành Kinh vài ngày đều ăn không ngon ngủ không yên. Mãi đến khi Tô gia tiếp một cái khách quý, vị này đến Bích Lạc thành muốn tìm một gia tộc để nâng đỡ, còn đem trong thành Linh Lung các giao cho gia tộc đó kinh doanh. Tô Thành Kinh hao hết tâm lực mới có thể giãy giụa mang tới một phần ưu ái, nhưng khi hắn đem việc này tuyên bố với mọi người, lại đưa tới Tô Thành Trà chửi cho một trận.

"Tổ tiên Tô gia vốn dĩ là tu sĩ tiên đạo, bây giờ tuy rằng không bằng ngày xưa, mà bất kẻ là phụ thân hay là đại ca, cùng với tất cả người trong tộc con đường tu hành hướng đến vẫn là tiên đạo, làm sao bây giờ có thể cùng với ma đạo cấu kết! Kính xin mọi người suy nghĩ tường tận một lần nữa." Trên thực tế, Tô Thành Trà không chỉ có đem Tô Thành Kinh cấp mắng, còn tiện thể dem tất cả mọi người tham dự ở đâu cấp một cái tát.

Thanh niên tự nhiên cũng là một người trong số đó, hơn nữa hắn còn phản bác Tô Thành trà vài câu, kết quả miệng lưỡi không đủ, bị Tô Thành Trà nói tới tức đến không thể phát hỏa. Cho nên ngày hôm nay hắn mới đén tìm Tô Thành Kinh, tưởng muốn trả thù Tô Thành Trà, lại thấy sắc mặt Tô Thành Kinh càng ngày càng khó nhìn, vì vậy con ngươi đảo một vòng, nhẹ nhàng phụ họa bên tai Tô Thành Kinh: "Tự nhiên cũng không cần đại ca chính tay động thủ, vừa vặn vừa có vài cái có chút tu vi đến đây làm việc, không bằng...."

Thì thầm một chút, Tô Thành Kinh liền gật gật đầu.

Ngày hôm sau, thanh niên lấy lý do xin lỗi mở tiệc tiếp đãi một nhà Tô Thanh Trà. Tiệc được tổ chức tại một căn nhà nhỏ ở ngoại ô Bích Lạc thành. Kiến trúc tuy rằng thanh nhã nhưng vì ít có người ghé đến nên có t chút không khí âm u. Trong bữa tiệc, thanh niên lời nói thành khẩn áy náy một chén rồi lại một chén rượu hối lỗi, đợi đến uống hết ba bình rượu, một nhà bốn người cùng với tùy tùng đi theo Tô Thanh Trà đều bất tĩnh nhân sự. Này đương nhiên cũng không phải do tác dụng của rượu, dù sao không phảo ai trong số họ cũng uống, những người gục xuống đều là do tác dụng của mê hương mà hắn vẫn còn có thể giữ được tỉnh táo là do sớm đã uống thuốc giải. Thanh niên nhìn bọn họ rơi vào bẫy của mình nằm rạp ở trên măt đấ phì cười một tiếng: "Tứ ca à nếu ngươi vẫn tiếp tục cổ hũ như vậy, giống y đúc cha năm xưa, vậy thì không bằng đi theo chiếu cố cho lão nhân gia người đi thôi. Tô gia không có huynh cẳn trở, tương lai chắc chắn tiền đồ rộng mở, cha nhìn thấy cũng vui lòng."

[Edit] Ma Tôn Thuần Dương Trong Tu ChânWhere stories live. Discover now