"Hindi ko rin alam eh," walang ganang sagot ni Dominique. "Two days na syang hindi tumatawag. She must be busy." Hindi rin kasi ito nagc-chat or nagpapadala ng email.

"Halloween Party na next week. Makakapunta kaya sya?" Daniel asked.

World Welfare Foundation was holding its annual Charity Ball/ Halloween Party next week to raise funds for wildlife conservations, environmental protection, peace & human rights, disaster relief and child sponsorship support. The country's movers and shakers would be there. Dominique's family was invited. Pati na rin ang pamilya nina Pris, Jessica at Kristine.

"I really don't know," nailing na sabi ni Dominique. Naalala na naman nya tuloy si Vincent, who was also invited to that party and asked her to be his date. She politely declined of course. Dominique could imagine Pris' face. She found her endearing when jealous. Napangiti tuloy sya. "I'll try to call her later. Ayoko sanang pumunta kung wala sya."

"Buti naman at bumigay ka na sa kanya. Pakipot pa kasi eh," tatawa-tawang tukso ni Daniel. Nangiting inirapan lang ito ni Dominique. "Paano na nga pala si Vincent? Nakausap mo na sya?"

Dominique nodded. "I talked to him yesterday. Sinabi ko na sa kanyang hanggang friendship lang ang kaya kong ibigay sa kanya."

"Alam nya ang tungkol sa inyo ni Pris?"

Umiling sya. "Hindi ko nasabi. I wanted to tell him I'm in love with someone else but that would raise more questions." But Dominique regretted not telling him because it didn't stop Vincent to keep pursuing her. He told her he's patient and will wait for the day she would love him too.

"Kaya pala kinukulit nya ako kung anong costume mo sa party? Para daw alam nya kung anong isusuot nya." Daniel rolled his eyes.

"Well, did you tell him?" Nakataas ang kilay na tanong ni Dominique.

"I told him, you'll go as Minnie Mouse." They both laughed. "Syempre hindi ko sinabi. Loyal ako kay Pris."

"Kay Pris talaga? Hindi sakin?" Kunwari nagtatampo nyang sabi.

"Oo naman!" Saka ito tumawa.

Dominique was about to glare at him when someone covered her eyes from behind. She caught a whiff of a very familiar perfume. Could it be...but it's impossible!

"Surprise," Pris whispered and her lips grazed Dominique's ears. Her heart automatically pounded fast.

"Pris?" Dominique whirled around and faced Pris, who was grinning from ear to ear. "You're...you're here!" She couldn't believed her eyes. "I thought you're still in London."

"I just arrived few hours ago. Daniel sent me a message that you are here. Dito ako dumiretso." Pris looked like she wanted to kiss Dominique but she just embraced her instead. "I miss you. Hindi na ako makapaghintay na makita ka."

"Ayan, hindi na sya grumpy." Natutuwang nakatingin sa kanila si Daniel, na bumeso kay Pris.

"So, alam mo palang darating sya at hindi mo man lang sinabi." Binalingan ni Dominique si Daniel, na tatawa-tawa. She turned next to Pris. "At ikaw naman, bakit sa kanya ka nagsasabi kung kelan ka uuwi? You are supposed to tell me. I'm your girlfriend."

"I wanted to surprise you. So I asked Daniel to take you here," Pris explained.

"Pinagtulungan nyo na naman ako," naiiling nyang komento but deep down, she was happy that Pris was back.

"They are also here." Pagharap nya, isa-isang bumeso sina Kristine, Mary at Jessica. Yumakap sa kanya si Athena. "Sinundo nila ako sa airport," Pris said. Tumingin ito sa wristwatch. "It's almost lunch. We have a reservation at Grand Riviera."