episode//five

2.1K 212 4
                                    

Sau khi bữa trưa kết thúc thì cũng là 2 giờ chiều. Hắn và cậu gập người lễ phép chào cô chủ quán rồi lên xe lăn bánh đi.

Như thường lệ, Tại Hưởng sẽ đưa Doãn Khởi về tiệm hoa, còn mình sẽ trở lại công ty luật để tiếp tục làm việc. Nhưng hôm nay hơi khác, Kim Tại Hưởng không về công ty mà ở lì tại tiệm hoa của Mân Doãn Khởi.

" Công ty không có nhiều việc, tôi ở đây giúp em bán hoa."_Tại Hưởng ngồi ghế, nhàn nhạ bắt chân chéo nói.

" Giám đốc sướng ha."_Cậu nói khi đang sắp xếp lại các chậu hoa.

" Thế em muốn làm phu nhân giám đốc không?"_Môi hắn tạo nên một nụ cười hoàn mĩ, buông lời tán tỉnh mà bất cứ cô gái nào cũng muốn.

" Không thèm!"_Doãn Khởi quay qua lè lưỡi với Tại Hưởng, phũ phàng nói.

'Reng' cái chuông trên cửa kêu lên, năm cô gái như theo đoàn đi vào.

" À... chúng tôi mua hoa."_Một số trong những người đó cất tiếng.

" Mời các cô cứ lựa chọn."_Cậu cúi người 45 độ, thái độ niềm nở nói.

Họ đi vào tiệm hoa, nhìn ngắm các chậu hoa tươi do Doãn Khởi chăm bón. Nhưng cậu vẫn không hiểu, khi cậu đang giới thiệu cho họ về các loại hoa trong tiệm, ánh mắt của họ cứ lơ đãng đi đâu, chỉ gật đầu cho có hoặc trả lời ờ ờ ừ ừ cộc lốc, rất khó chịu.

Mà họ nhìn gì thế? À, là nhìn Kim Tại Hưởng vắt chân chống cằm lướt điện thoại, cậu đương nhiên hiểu sao họ lại nhìn say đắm mê muội đến thế. Mân Doãn Khởi không thể không thừa nhận rằng Tại Hưởng có một khuôn mặt vàng! Bởi dù đang làm gì, ở góc mặt nào, biểu cảm ra sao, hắn đều rất soái, hắn tỏa một sức hút khiến người khác không thể rời mắt dù 0,1 giây. Nhớ lại lần đầu tiên gặp hắn, cậu cũng bị thu hút, một vẻ đẹp không ai sỡ hữu của hắn, nhưng sau nhiều năm làm hàng xóm, cậu nhìn cũng đã, cũng nhiều rồi nên không có cảm xúc như hồi ấy.

" Cậu nhìn xem, anh đó đẹp ghê hồn!" _Một cô gái khẽ nói với bạn mình.

" Tổng tài là đây!"_Cô gái kia đáp lại, tiếp tục mê luyến nhìn Kim Tại Hưởng.

Và còn nhiều câu cảm thán khác nữa.

Mân Doãn Khởi tức tối trong lòng, tiệm hoa của cậu sáng thì có drama tình cảm ướt ái, giờ thì là chuyên mục về nhan sắc nam thần, họ nhìn hắn suốt, làm cậu cứ thấy khó chịu, mà sao cậu bực vì chuyện này vậy?

" Các cô đã chọn được gì chưa ạ?"_Cậu lên tiếng, cắt ngang mộng mị của họ.

" À, một chậu này, hai chậu kia, và..."_Nhận ra mình đã bơ cậu trai bán hoa kia, một người trong đó nhanh chóng chỉ từng chậu hoa mà theo linh tính của cô là cậu đã giới thiệu ban nãy.

" Ừm, đợi tôi một lát."_Doãn Khởi đặt những chậu hoa họ chọn, đóng gói cẩn thận, rồi để vào một cái túi xinh đẹp có in tên cửa hàng.

" Cảm ơn cậu!"

Sau đó họ nhanh chóng thanh toán và ra khỏi tiệm hoa trong sự nuối tiếc vì không đựơc ngắm trai đẹp nữa. Mà cậu trai bán hoa kia nhìn khả ái thật.

taegi | sueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ