#7

157 32 0
                                    

Linha - một cô gái bị cha mẹ bỏ rơi trong rừng, lúc đó cô chỉ là một đứa trẻ sơ sinh. May mắn thay, cô được một người mang về nuôi, nhưng người đó bị dính một lời nguyền, ban ngày thì là người, buổi tối thì là chó sói. Lần đầu, cô rất sợ hãi nhưng dần dần đã quen. Người đó là Byun Baekhyun. Anh ấy rất tốt, anh bị dính lời nguyền nên mới như vậy. Anh có thể cảm nhận được những việc xấu hoặc việc tốt xấu xảy ra với mình và những người tốt, người xấu. Anh không thể xác định được tuổi của mình, chỉ biết anh là một thanh niên. Trong một lần anh đi quanh khu rừng thì gặp một bé sơ sinh, thấy bé đáng thương nên đem về nơi ở của mình nuôi. Anh đặt tên cho bé là Linha. Từ đầu cô rất sợ anh nhưng rồi cũng quen, cả hai đều rất thân với nhau. Mọi hoạt động của anh đều như con người. Ban ngày thì anh làm một quán nhỏ đương nhiên là dẫn theo Linha, không ai biết chuyện của anh, trừ Linha và một chị bán hàng ở quán, là Jin Il WI. Anh làm việc đến khi mặt trời bắt đầu lặng xuống. Chị Il Wi rất tốt, khi biết chuyện của Baekhyun thì chị rất sợ hãi nhưng thấy anh là người tốt nên chị đã cho anh ở một căn nhà trọ sát ngay bên cạnh nhà chị. Chị hay may cho Linha và Baekhyun bộ quần áo, đến tối, Baekhyun thành con sói, Linha nằm trong người anh, lông đuôi của anh không hề bẩn và không bốc mùi, mùi bạc hà thật dễ chịu. Anh thường lấy đuôi của mình phủ lên người cô mà không cần chăn, thật ấm áp. Dần dần, anh đã yêu Linha, yêu một cách sâu đậm.

_ Baekhyun, lông anh thật mềm, thật ấm.

Giọng nói ngọt ngào của cô vang lên, anh cảm thấy thật dễ chịu. Mặc dù lớn hơn cô rất nhiều nhưng anh không thích cô gọi anh là ba, anh thích gọi bằng anh cơ. Anh dụi vào người cô, cô cười khanh khách.

Ban ngày, cô phụ giúp anh và Il Wi ở cửa hàng, cô rất mong đợi đến buổi tối vì được nằm lên bộ lông mềm mại của anh.

Khi anh ra ngoài mua đồ, Linha luyến tiếc phải rời xa anh. Il Wi nhìn mặt tội nghiệp mà phì cười.

_ Linha, chị hỏi em, em phải trả lời thật lòng nhé!

_ Dạ.

_ Em... yêu Baekhyun?

_ Dạ?

Hỏi trúng tim đen nên cô đỏ mặt. Cô yêu anh, yêu rất nhiều.

_ Dạ... Em yêu... Anh ấy...

_ Vậy thì nói nhanh lên không thì hối hận đấy. Thôi chị có việc, chị về trước nhé!

Il Wi cười gian rồi ra khỏi quán, Linha vẫn đỏ mặt, đứng bất động tại chỗ. Đúng lúc đó Baekhyun về, thấy cô đứng đơ ra đó, mặt lại đỏ hết lên, anh tưởng cô bị ốm hay sốt gì đó liền vứt đồ sang một bên mà chạy lại chỗ cô.

_ Linha, em sao vậy? Nói anh nghe?

_ Baekhyun... Em... Yêu anh...

_ Sao? Em yêu anh?

Vẻ ngoài có vẻ bàng hoàng nhưng bên trong lại cực kì hạnh phúc. Anh nhanh chóng ôm cô vào lòng, hôn lên khắp vùng mặt cô và hôn lên chiếc môi của cô.

_ Linha, anh yêu em, yêu em nhiều lắm.

Đến tối, Linha đang đứng ở ngoài... Nhặt lá thì nghe thấy tiếng hét chói tai của Baekhyun. Cô và Il Wi chạy nhanh đến chỗ Baekhyun và sốc nặng nề vì anh không bị biến thành sói nữa, là con người thực sự.

_ Linha, cảm ơn em, cảm ơn em đã hóa giải lời nguyền cho anh.

Baekhyun chạy đến ôm Linha. Cách hóa giải lời nguyền là tình yêu và nụ hôn của con người. Il Wi nhìn thấy cảnh tình cảm nồng nàn liền chạy về. Baekhyun bế Linha lên giường và làm điều mờ ám. Một lúc sau đã có quần áo lăn lóc dưới đất.

.

.

.

.

Hai tháng sau, Baekhyun và Linha kết hôn và sống hạnh phúc với nhau cùng đứa con gái xinh đẹp, dễ thương.

Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây.

Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Aeri_Ami_Able

[Fanfiction girl / EXO] Special storyWhere stories live. Discover now