01. s'il vous plait

104 27 17
                                    

note: xin chào, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng bỏ ra vài phút để đọc tác phẩm này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

note: xin chào, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng bỏ ra vài phút để đọc tác phẩm này.

-

Chập tối, Thái Hanh chạy nhanh về nhà, đôi mắt có chút mờ mịt về lối đi phía trước.

- Trời lại mưa.

Trận mưa mù len lỏi những tia sáng vàng bên vệ đường đầy rẫy mùi hương ẩm đặc bốc lên từ nền đất bụi. Tháng mười một tại Đại Hàn Dân Quốc không bao giờ đối tốt với người dân. Luôn luôn là vậy.

Thái Hanh tiến vào một cửa hàng tiện lợi bên vệ đường và chọn mua một chiếc dù đủ lớn để che chở bản thân mình dưới gió trời rét. Mưa giông ngày một nặng hạt, tiếng lạo xạo va chạm vào bệ tường ẩm mốc ngày một âm ỉ, ồn ào.

Chiếc tivi nơi góc tường phát những bài hát nổi bật trên bảng xếp hạng tuần khiến không gian bớt đi nửa phần buồn bã vì vắng khách. Anh nhìn quanh đống hàng hóa được trưng đầy trên kệ rồi lại quay mắt sang người đối diện đang bận bịu quét mã thanh toán.

- Của quý khách là 2 ngàn won.

Anh gật đầu rồi rút tiền. Cô gái đưa tay nhận từ tay anh thì vô tình chạm mắt, ngay tức khắc mang tai đỏ ửng vội cuối đầu. Tất cả đều được Thái Hanh chứng kiến, thay vì ngại ngùng thì gương mặt anh lại không xuất hiện bất kì sự biến đổi nào.

Chất giọng của cô gái đặc sệt vùng Busan cất lên khiến anh một lần nữa quan tâm tới, đôi mắt cô đầy những ánh sao tựa vùng trời đêm mùa thu.

- À, anh này.

- Có chuyện gì vậy ạ?

Thái Hanh hạ tay, chậm rãi hỏi.

- Đường rất trơn mong anh cẩn thận, khẻo té ngã.

Thoáng chốc ngơ người anh nhìn cô và cảm ơn về lời nhắc nhở có vẻ dư thừa. Không dừng lại ở đó, cô lại gần hơn, mùi cỏ thoang thoảng khiến anh không kịp định hình mà né về phía sau.

- Tôi là Đại An, rất vui được làm quen với anh, chúng ta có thể liên lạc với nhau nhiều hơn không?

- Kim Thái Hanh, rất vui được làm quen với cô nhưng xin lỗi tôi không tùy tiện cho người khác số điện thoại.

Cô trưng vẻ tiếc nuối như thể mất đi miếng ăn ngon, sau đó, Đại An cười phì nhìn anh với tất cả vẻ thành khẩn duy nhất có được.

ʜᴀ̀ɴɢ xᴏ́ᴍWhere stories live. Discover now