Part 76: Dậy thì thành... "công"!?

275 33 8
                                    

Rii đẹp chai siêu cấp đáng yêu đã trở lại và đem tin nóng hổi về cho mọi người đây ≧w≦ dạo này dân tình đang có biến hơi bị lớn đó nha.

Chả là hội chị em bạn dì hiện vô cùng bấn loạn trước màn dậy thì thành công của ba cậu bé nhà TFBOYS, chị em fans mới thì không nói đi nhưng các cô dì fans lâu năm thì được phen dậy sóng. Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải thì không gây ngạc nhiên lắm vì hai người vẫn giữ nét cũ, chỉ là đẹp trai xn lần và trông trưởng thành hơn xn lần thôi, người gây chấn động nhất chính là bé út Dịch Dương Thiên Tỉ đó. = ̄^ ̄=

Nhớ hồi đó bé còn nhỏ nhỏ xinh xinh nhìn hiền lành ngốc ngốc thế mà dậy thì một phát biến thành đại ca man lỳ (vừa man vừa lỳ), ngầu ngầu đốn tim biết bao thiếu nữ, không nói tới ba cái ảnh dở hơi tăng động không có tí ngầu nào mà bé đăng trên instagram thì đây được coi như màn dậy thì thành "công" nhất vũ trụ luôn. Là thành CÔNG đó!!! (ノД')

Ừm và chuyện nội bộ đang hỗn loạn này đã đến tai hai bạn họ Vương (❁'▽'❁)

~team Chiên tổng thụ~

@3p: chòi oi mấy cô ơi toi có nên lật thuyền hong??

@tieuthuyyqx: lật gì má?

@3p: thì lật Khải Thiên, Nguyên Thiên thành Thiên Khải, Thiên Nguyên ╮(╯_╰)╭

@thienticuoichi: way? _(._.)_

@3p: thím không thấy là Chiên Chỉ ngày càng ngầu hả? Ôi cái khí chất ấyyyyy T^T

@tieuthuyyqx:

@thienticuoichi:

@jk.wang:
vẻ ngoài không quyết định được
công hay thụ nha bợn chẻ

@bongcucnho: đúng đúng đó

@3p: dù sao toi vẫn thấy Thiên Tỉ ra dáng công ah

@y.wang:
vậy qua team khác đi @( ̄- ̄)@

@bongcucnho: đúng đó phạm
tội khi quân là bị tru di cửu tộc!

@thienticuoichi: … đúng đúng

@tieuthuyyqx: ây da người
anh em, bảo trọng!

@3p: mấy người thật dã man quá~~ (┳Д┳)

______

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đen mặt cùng lúc quăng điện thoại qua một bên, trong lòng gào thét.

Chúng tôi không thèm nói cho các người biết chúng tôi là hai anh em siêu nhân... à nhầm hai anh em họ Vương jk.wang y.wang vừa ngầu vừa có khí chất tổng công đầy người đâu! Chính chủ ở đây mà còn đòi lật thuyền cơ à, loạn rồi loạn rồi!!!

- Em về rồi.

Cùng lúc đó, Dịch Dương Thiên Tỉ - nhân vật chính của câu chuyện vừa đi mua đồ ăn về cho cả bọn.

- Hôm nay trời lạnh nhỉ... Ơ, hai người sao thế?

Thiên Tỉ giật mình khi vừa quay lại đã nhìn thấy hai gương mặt ủy khuất giương đôi mắt đáng thương nhìn cậu. Gì chứ cậu không có ăn hiếp bọn họ à nha ( ̄▽ ̄*)

- Tiểu Thiên, em phải trả lại công bằng cho bọn anh! - bạn Vương mặt dày nào đó đang thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

- Công bằng gì cơ??

- Là tại cậu dậy thì nhìn ngầu quá nên có người đòi lật thuyền a~ - Vương Nguyên ta là đang cảm thấy vô cùng khó chịu đó.

- Thì có liên quan gì tới tớ? - Dịch Dương Thiên Tỉ khó hiểu nhìn hai người kia.

- Aiya tiểu học bá hôm nay sao nqốck nqkếck thế? - Tuấn Khải cười vô cùng lưu manh - Vì em khiến mấy chị muốn lật thuyền nên em phải đền bù cho tâm hồn bị tổn thương này.

- ???

- Nói đến thế mà vẫn chưa hiểu? - Vương Nguyên xoa cằm nhìn gương mặt đang nghệch ra của bé út - Vậy phải hành động thôi~

- Hành động gì..? Này! Hai người.. tránh xa tôi raaaa......



















Bạn học Dịch đây ngây thơ không đúng lúc rồi ╮(╯_╰)╭






_________

Aw xin lỗi mấy cô nha, toi định đăng fic vào 00:00 hôm qua cơ, mà đi coi pháo bông xong đông quá không ra được, gần 1h mới về tới nhà ý T^T
Chúc mọi người năm mới vui vẻ hạnh phúc, đạt được ý nguyện nha ❤️❤️❤️

Aw xin lỗi mấy cô nha, toi định đăng fic vào 00:00 hôm qua cơ, mà đi coi pháo bông xong đông quá không ra được, gần 1h mới về tới nhà ý T^T Chúc mọi người năm mới vui vẻ hạnh phúc, đạt được ý nguyện nha ❤️❤️❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


🌻 [Series] [TFBOYS] [3P] Tiểu Thiên, Em Đừng Hòng Đảo Chính!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ