Part 61: Hồng Trần lên!? ._.

988 103 85
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

WTF??Cần lời giải thích =))))Cái quằn gì đang diễn ra vậy? =)))))Một cảm giác thặc muốn chửi thề =))))))))))))Uổng công toi cố gắng chèo chống con thuyền nhỏ này, ai ngờ nó làm phát chìm luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


WTF??
Cần lời giải thích =))))
Cái quằn gì đang diễn ra vậy? =)))))
Một cảm giác thặc muốn chửi thề =))))))))))))
Uổng công toi cố gắng chèo chống con thuyền nhỏ này, ai ngờ nó làm phát chìm luôn. Mứt rại 👊👊👊 >_>
Rii nói nghe nè, Rii là Rii hơm có biết bơi đâu nhoa bạn Khải~~~ =)))))))))
Mặc dù tức nó thật nhưng sau khi coi hai pic đấy xong, lại nhìn vào gương một chút, chợt nhận ra trước giờ mình đã sống sai giới tính rồi =)))))))))))))))

Cơ mà toi không tin *đập bàn* chắc chắn là có lý do nào đó đằng sau hai bức ảnh này, chứ toi hong tin thằng Đao dám đục thuyền ám sát toi đâu =))))) Phải đi rình mới được =)))))))))

*sách vali, xách hành lý ra sân bay*

____Khách sạn All J =)))___

Hai bạn công đang chật vật lôi Kưma-chan bự chà bá được bọc trong bao lên tầng 8, đó là con Kưma mà bạn Chiên đã rút thăm trúng thưởng được, Chiên em bé sợ người khác đem lên rồi giữa chừng rinh đi mất nên nhờ hai bạn công đi lấy luôn cho nó lành =))). À mà nói "hai bạn công" cho nó nhiều vậy thôi chớ thật ra có mình bạn Khải lôi "tình địch" đi hà, bạn Nguyên ở đằng sau vừa đi vừa lướt weibo trông rất nhàn hạ, này là thừa cơ trả thù vụ đại ca dám ăn lén đậu hũ của bé út khi Nguyên ca không có ở nhà nè =)))))). Đang đi, Nguyên cưa bỗng "A" lên một tiếng rồi lăn ra cười làm Khải cưa tròn mắt nhìn như vừa phát hiện được sinh vật lạ =))

- Ei~, chú bị chạm dây à?_Tuấn Khải vứt Kưma qua một bên, đi lại đá đá vào cái người đang cười bò ra sàn kia

- Háháhá, anh coi đi!_Vương Nguyên vừa ôm bụng cười vừa đưa điện thoại cho Tuấn Khải

- … ._.

- Muahaha!!! Tiểu Khải nhi thật xinh đẹp nha~ Không ngờ… không ngờ đó giờ Nguyên ca ở chung với mỹ nhân mà không biết. Hahahahaha!!!! =))))))))))

Tuấn Khải đen mặt tức giận, nhanh chóng bỏ mặt Nguyên cưa và Kưma-chan ở đó mà phóng thẳng lên phòng. Tiểu Thiên, kỳ này em chết chắc( ̄▽ ̄)





















______________________

À thì ra là thế =))))))))))))
Thấy chưa, toi đã nói mòa =))))))

Đâu, thím nào chèo thuyền Hồng Trần đâu? Mau chìa cổ ra đây =))))))))))))))))

🌻 [Series] [TFBOYS] [3P] Tiểu Thiên, Em Đừng Hòng Đảo Chính!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ