#73

40 6 2
                                    

Xa vòng tay của mẹ là bão tố thôi con trai à. 

Hết hút thuốc rồi đến yêu đương. Riết mà điên luôn.

Ảnh mờ như vậy mà đã kêu lên hút thuốc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ảnh mờ như vậy mà đã kêu lên hút thuốc. Thằng bé theo hình tượng thiếu niên thanh xuân, tích cực cũng năm năm rồi, thằng bé cũng đâu điên mà đi phá như thế. Đúng là miệng lưỡi hắc nhân thiệt là độc ác.

Yêu đương???
Haaaaaa ta cười vào mặt mấy người một chút đã. Thằng bé trong Run For Time đã nói là 25 mới tính tới. Còn nói tổ đội là yêu đương. Sợ gái như sợ sâu bọ mà yêu đương. Mọi người không nhớ 《Cao Năng 2》 thằng bé không dám động vào Dương Tử nhưng lại thoải mái với mấy anh khác à?  Mà yêu đương thì sao? Mấy người là thần thánh hay sao mà cấm? Mấy người là má Hồng, ba Vương à mà lên tiếng? Khải cũng muốn 20 rồi, yêu đương thì là quyền của nó. Idols chứ đâu phải là thánh nhân đâu mà không được yêu. Nó bận học, bận công việc như thế, thời gian trả phúc lợi fan còn không có chứ thời gian mà yêu với chả đương. Thiệt tình hết nói nỗi

Chuyện này nguy cơ cao có ai nhúng tay vào hại thằng bé. Thằng bé đắc tội với đoàn đội nhà ai nhỉ? Hay là ghen ăn tức ở đây?

KTs ĐoảnWhere stories live. Discover now