Đoản #9

117 19 7
                                    

Mọi người thường nói anh là một tảng băng đi động nhưng em biết anh là một người rất ấm áp ôn nhu. Nhưng sự ấm áp ôn nhu đó lại không dành cho em mà là dành cho người khác.

Chúng ta là một nhóm bạn thân 3 người, 2 nam một nữ. Anh và cô ấy là cặp còn em yêu đơn phương anh. Mỗi lần ba đứa đi chơi chung với nhau là anh quan tâm cho cô ấy anh chăm sóc cho cô ấy. Và em luôn là người đi phía sau hai người. Những lúc như vậy em buồn lắm chứ. Em tất nhiên có nghen tị với cô ấy chứ. Em cũng cảm thấy em là người dư thừa trong những cuộc gặp mặt của hai người. Đáng lẽ ra em nên từ chối lời mời của hai người nhưng em thật sự rất muốn gặp anh, rất muốn quan tâm chăm sóc cho anh từ xa và đứng đằng xa nhìn anh hạnh phúc.

Cho dù em cố gắng bù đắp bao nhiêu quan tâm anh tới nhường nào thì anh lại càng cách xa em. Em không muốn anh không hạnh phúc nên em nghĩ em sẽ buông tay. Đoạn tình cảm này em sẽ giấu kín trong lòng và không nói ra.
———————-

Yêu đơn phương là gì? Yêu đơn phương là khi mình muốn người ấy biết nhưng lại không người ấy biết, sợ người ấy biết lại tỏ ra không biết. Ai yêu mà không ghen nhưng trong tình đơn phương ghen chẳng không được nói ra bởi vì mình chẳng là gì của người ấy cả. Không dám tỏ tình bởi vì sợ sau này chẳng có thể giữ được mối quan hệ bạn bè. Nói chung yêu đơn phương thật sự rất khổ.

ThinQuyn6 Annji_KTs DichLaoSu2189 tamluntit Mun_WangYii

KTs ĐoảnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin