Chap 15: END

3.4K 124 6
                                    

Phác Xán Liệt  nắm chặt tay đấm mạnh vào tường, bây giờ hắn rất muốn giết người. Cả người tỏa ra khí lạnh âm phủ, cả người tựa vào cánh cửa phòng bệnh, hắn nín thở chờ đợi giọng nói của cậu, chờ đợi quyết định của cậu. Hắn ảo não nhận ra, hắn không thể tự tin như trước, nếu cậu thật sự chọn người trong kia, hắn sợ sẽ bắt cậu nhốt bên mình mất.

---------------------------------------------------------

Biện Bạch Hiền im lặng như đang đánh giá độ thật lòng của người trước mặt. Đột nhiên cậu bật cười, cậu khẽ cúi người ôm lấy bụng cười đến vui vẻ. Có trời mới biết cậu nãy giờ chỉ đang nghĩ ra cái mặt than của hắn khi nghe câu nói này của Ứng Vũ.

Thấy cậu cười, Mạc Ứng Vũ buông lỏng lo lắng, nắm lấy tay cậu, dịu dàng như nước

- " Tiểu Hiền, anh hứa sẽ cố gắng vì hạnh phúc của hai chúng ta "

Hai chúng ta? Hạnh phúc? Bộ cậu đã nói gì rồi sao???

Biện Bạch Hiền nghi hoặc, im lặng đến đáng sợ. Bỗng nhiên, cậu cảm thấy lạnh sống lưng, tóc gáy cũng không nể mặt mà dựng lên. Khẽ rút tay ra khỏi tay của Mạc Ứng Vũ, cậu mỉm cười

- " Ứng Vũ, có phải anh đã hiểu lầm gì đó không "

Mạc Ứng Vũ sững người, cậu liền nhàn nhã cầm lấy túi xách, thái độ vô cùng khác sáo

- " Ứng Vũ, hôm nay em đến thăm anh vậy thôi, cảm ơn anh đã cứu em. Em mong muốn sau này Biện thị và Mạc thị có thể hoàn hảo hợp tác. Còn chuyện anh nói... Xin lỗi, người em yêu và muốn sống cùng hết quãng đời còn lại là Phác Xán Liệt. Cáo từ! "

Nói rồi cậu cúi đầu một cái, xoay người đi thẳng ra cửa, đến nhìn người trên giường bệnh một cái cũng lười :v

Mạc Ứng Vũ nhìn bóng lưng của cậu, thầm cười nhạo chính mình. Biện Bạch Hiền là một người  có chính kiến, chính nó làm anh vừa yêu vừa hận. Cậu luôn là người mạnh mẽ luôn không cần đến anh, không cần anh che chở, bảo vệ, mọi chuyện dù khó khăn cô liền tự mình giải quyết. Điều đó khiến anh luôn cảm thấy mình vô dụng, cũng chính là lí do anh quan hệ với Biện Tuyết Nhi, cô ta là một cô gái mềm yếu, dịu dàng và cần anh. Sau khi anh chia tay với Bạch Hiền, anh chợt nhận ra rằng cậu ấy không phải là một người hoàn toàn mạnh mẽ, cậu ấy sẽ có lúc yếu đuối cần bờ vai để tựa vào. Đáng tiếc, người đàn ông lúc đó bên cậu không phải là anh nữa rồi.

Mạc Ứng Vũ đưa bàn tay còn vương ít hơi ấm của cậu lên, khẽ chạm vào những tia nắng đang nhảy nhót trong không gian. Từ bỏ thôi, người ấy đã hạnh phúc rồi, anh tin rằng phía trước sẽ có người đi cùng anh sẵn sàng dựa vào anh, chẳng lẽ hàng vạn tia sáng như vậy mà không có tia sáng nào chiếu sáng cho riêng anh sao

Mạc Ứng Vũ mỉm cười, chạm vào những cánh hoa cẩm chướng. Ai da~ Tương lai thật đáng mong đợi 😊

---------------------------------------------------------

Biện Bạch Hiền bước ra khỏi phòng nhẹ nhàng đóng cửa lại, nhìn người đàn ông vẫn ở chỗ cũ đang nhắm mắt tựa vào tường, cậu cười tươi tung tăng chạy về phía hắn.
Chạm vào mặt hắn, khẽ làm nũng

[Chuyển Ver/ChanBaek] Làm vợ Đại BossWhere stories live. Discover now