Chương 27: NHỮNG TIẾT HỌC Ở HOGWARTS

4.8K 358 34
                                    

- Đó! Nhìn kìa!

- Đâu?

- Đứa con gái dẫn đầu hàng nhà Slytherin đi kế bên Huynh Trưởng nhà đó ấy!

- Đứa có mái tóc màu đen dài tới eo, đeo cái khuyên tai hình rắn bằng bạc được vây quanh bởi mấy học sinh năm bảy phải không?

- Thấy mặt nó không? Nghe nói nó xinh lắm!

- Thấy đôi mắt của nó không? Tao nghe đồn là mắt nó màu đỏ như máu!

Những tiếng thì thào nổi lên khắp nơi ngay từ lúc Anna đi ra khỏi ký túc xá vào ngày hôm sau. Bọn học trò đứng chen nhau dọc hành lang bên ngoài Đại Sảnh Đường, kiễng chân nhòm cho được Anna một cái, hoặc quay lại đi ngang qua mặt Anna một lần nữa, nhìn cô chòng chọc. Anna không cảm thấy có gì phiền toái quá mức về việc đó, dù sao cô còn có cả một dàn học sinh nhà Slytherin vây quanh kia mà. Mấy cái liếc nhìn thì chẳng thể gây hại gì nhiều tới cô. Cô thong dong bước vào Đại Sảnh Đường dưới sự bảo hộ của cả một đám học sinh nhà Slytherin. Nhớ lại tối hôm qua, sau khi cô trở lại Phòng Sinh Hoạt Chung, Sirix vốn cuộn tròn ở cổ tay cô cứ khăng khăng một mực là nó bị ngạt không thở nổi, yêu cầu được chuyển chỗ. Sau một hồi cân nhắc, Sirix quyết định biến thành một chiếc khuyên tai bằng bạc có hình rắn, chính là loại khuyên kẹp ở vành tai, để cô đeo lên. Như vậy nó có thể thuận tiện nói chuyện với cô cũng như dễ dàng phát hiện ra được liệu có kẻ nào định tấn công cô từ phía sau hay không. Nhược điểm của biện pháp này chính là Sirix không phải là kẻ có thể ngồi yên tại chỗ, bởi vậy thỉnh thoảng mọi người lại thấy chiếc khuyên tai của Thủ tịch nhà Slytherin cuộn tròn hoặc động đậy thân mình. Nhưng bởi vì đây là thế giới pháp thuật nên mọi người cũng chỉ tò mò chứ không hiếm lạ. Còn về vấn đề tại sao Sirix có thể biến thành một chiếc khuyên tai à, chẳng qua là nó chỉ biến nhỏ lại và đổi màu da mình thành màu bạc mà thôi. Với lại, có thể trở thành Sứ giả của Salazzar Slytherin, túc trực bên người người thừa kế cao quý thì sao có thể chỉ là một con rắn bình thường được? Tuy vậy, mỗi người đều có một bí mật của riêng mình, nếu Sirix đã không muốn nói thì Anna cũng không ép y.

 Với lại, có thể trở thành Sứ giả của Salazzar Slytherin, túc trực bên người người thừa kế cao quý thì sao có thể chỉ là một con rắn bình thường được? Tuy vậy, mỗi người đều có một bí mật của riêng mình, nếu Sirix đã không muốn nói thì Anna cũng k...

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Minh họa cảnh Sirix hoá thành khuyên tai

Có một người khác cũng phải chịu cảnh bị soi mói y như cô, đáng tiếc, người đó chỉ có một mình. Đó chính là Đứa Trẻ Vẫn Sống, Cứu Thế Chủ Harry Potter nổi tiếng. Cậu vẫn đang loay hoay tìm đường đến Đại Sảnh Đường, và dù xung quanh có rất nhiều người, không một ai mảy may tỏ ý muốn giúp đỡ cậu cả.

Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum