Chương 7: NỖI BĂN KHOĂN CỦA DRACO MALFOY

6.8K 551 75
                                    

Một tuần sau khi Snape để Anna ở lại thái ấp Malfoy, Anna đã làm quen với Narcissa Malfoy, trở nên thân thiết với Draco Malfoy, lúc bấy giờ tuy mới chỉ ngang tuổi cô, tức là hơn một tuổi một chút, thế nhưng đã được giáo dục rất tốt và luôn tỏ ra là một quý ông ga-lăng và biết nhường nhịn phụ nữ, và thực sự một phần nào đó trong cô đã coi nơi đây là nhà, bởi Lucius và Narcissa coi cô như con gái ruột mà đối đãi, phu nhân Malfoy thậm chí còn phát cuồng với việc đặt may những bộ đầm công chúa đáng yêu cho cô, còn Draco thì luôn tỏ ra là một người anh trai có trách nhiệm và luôn chú tâm chăm sóc đến người em gái nuôi là cô. Ở thái ấp Malfoy, cô đã dần quên những chuyện đau khổ của kiếp trước và tự hứa với bản thân sẽ sống một cuộc sống thật tốt đẹp ở kiếp này. Thế nhưng, nỗi nhớ người cha Voldemort trong cô chưa bao giờ vơi cạn, và Severus Snape từ ngày đó đến nay vẫn chưa từng xuất hiện lần nào, nhưng đó chỉ là những sự bất hoàn hảo nhỏ bé mà Anna có thể khiến bản thân quên đi nó bằng việc chơi đùa cùng với Draco. Nói chung, cho đến hiện tại, Anna tương đối hài lòng với cuộc sống của mình, và cô vô cùng biết ơn Voldemort đã giao cô cho Lucius Malfoy trông nom, chứ không phải là Bellatrix Lestrange.

Lại qua mấy năm, hiện tại Draco đã 4 tuổi, và và còn hơn một tháng nữa Anna sẽ đón sinh nhật lên 4 của mình. Cô đã sớm quen với nếp sống và những bài học về lễ nghi trong thái ấp Malfoy, và mặc dù những bài học ấy có đôi chút tù túng và khiến cô mất tự do, nhưng Anna biết, nếu sau này cô muốn lãnh đạo đám rắn nhỏ của nhà Slytherin, cô sẽ phải học tập và thực hành thật tốt các lễ nghi để khiến chúng tin tưởng và không khinh thường cô. Dù sao thì cô cũng không phải hoàn toàn thuần huyết. Ông nội của cô là Muggle. Không thể chối cãi được điều đó. Và đám rắn nhỏ có thể sẽ vì thế mà bài xích cô.

- Anna, Anna, mau thức dậy và ra vườn chơi thôi nào!

Tiểu Draco đứng bên cạnh chiếc giường công chúa của Anna kêu lớn. Đôi chân cậu ngắn ngủn và tay cũng không thể với tới thành giường nên là cậu không thể trèo lên mà gọi Anna một cách đường hoàng được mà cứ phải ở dưới réo to gọi cô.

- Ưm~ Dra, em còn muốn ngủ mà!

Anna làm nũng nói, đoạn nhanh chóng đem chăn trùm lên quá đầu hòng cách âm tiếng kêu của Draco ồn ào. "Anna đáng yêu quá!" - Draco âm thầm cảm thán trong lòng, đoạn lại tiếp tục ngọt ngào dỗ dành:

- Anna, không phải hôm qua em nói muốn ngồi dưới tán cái cây cổ thụ ở trong vườn hóng gió sao? Chúng ta mau đi thôi! Đến đó rồi em lại tiếp tục ngủ cũng được mà....

Cậu muốn đi chơi với em gái nha! Hai đứa trẻ xinh đẹp như thiên thần cùng nằm dưới tán cây cổ thụ thật là một khung cảnh tuyệt đẹp biết bao nhiêu, cha và mẹ mà nhìn thấy nhất định sẽ rất vui, sẽ thấy Anna và cậu rất đẹp đôi, không chừng còn đem Anna từ em gái nhỏ biến thành cô vợ nhỏ đáng yêu của cậu nha. Draco vui sướng tưởng tượng đến viễn cảnh tốt đẹp ấy, càng ra sức lay gọi Anna dậy. Chịu không nổi Draco làm phiền, Anna đành phải thức dậy, vẻ mặt bởi vì ngái ngủ mà có chút ngơ ngác, nếu Lucius và Narcissa mà nhìn thấy biểu cảm này của cô nhất định sẽ gào thét hú hét lên vì đáng yêu quá đỗi! Nhưng đáng tiếc, cảnh đẹp này hiện tại chỉ có Draco ở đây để mà thưởng thức mà thôi, và cậu cũng hạ quyết tâm rằng từ nay về sau sẽ độc chiếm cảnh tượng đẹp đẽ này. Từ hôm nay trở đi cậu sẽ là người duy nhất được quyền đánh thức Anna dậy, như thế thì sẽ không ai được nhìn thấy sự đáng yêu này của cô nữa.

Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]Where stories live. Discover now