Chap 13: Là gì?

2.7K 159 63
                                    

"Tin...Tin a, mày phải cứu tao"

Tiếng gọi thất thanh và tiếng nức nở của Can vọng vào điện thoại. Keo và TechNo đã đi hơn mười phút, số lần điện thoại cho Ae hay Nic không hề ít, vậy mà suốt mười phút đó không một ai thèm bắt máy, may mắn thay Tin còn nghe, nếu không Can thật sự sẽ nhảy sông vì ấm ức mất.

[Sao thế, cậu bị gì à?] Nghe giọng Tin đầu dây bên kia, thoáng qua cũng đủ biết người nọ đang lo lắng đến cỡ nào.

"Pete bị đám thằng Trump bắt cóc, P'No và cô gái nào đó của P'Type mới đi giải cứu, tao gọi cả thằng Ae và nhóc Nic, mà hai đứa nó làm gì cũng không chịu bắt máy, hiện tại đã lâu rồi mà không thấy họ trở ra, tao...tao xót ruột quá, Tin mày mau đến đây viện trợ đi."

Âm thanh nức nở uất nghẹn nơi cổ họng, một mình Can ở ngoài biển vắng, vừa lạnh lẽo lại vừa cô độc. Sợ rằng, nếu như một mai, những người kia bỏ đi, Can sẽ phải sống thế nào.

[Đừng sợ, cậu đang ở đâu? Tôi liền đến cứu cậu]

"Tao...tao đang ở ngoài biển mà hôm trước chúng ta đi chơi đó, Tin mày phải mau mau đến đây đó"

[Được được bảo bối cậu bình tĩnh tôi liền đến]

Cúp máy sau lời thoại sến sẩm, Can chạy tức tốc đi vào bìa rừng kiếm cho bằng được TechNo và Keo. Dù cho có bị đánh đến bầm dập, Can vẫn sẽ đến, có bị thương tích thì cũng là cả nhóm cùng nhau chịu, bọn họ chắc chắn sẽ không chịu đựng một mình đi.

"P'No, anh và mọi người đang ở đâu vậy trả lời em đi"

"P'Can anh hai em đâu?" Cầm lấy vai Can, Nic lo lắng hỏi.

"Tao...tao cũng không biết, mau...mau chia nhau tìm"

Nhận thấy Tin, Ae, Kla, Type và Nic đều có mặt mà Can mừng thầm, thật hay, giờ đã có thêm người như thêm cánh tay đắc lực.
Họ bắt đầu đi theo con đường mòn đầy dấu chân ở sau bụi rậm kia, từ từ bước, Kla nhận thấy hơi máu tanh và những mảnh vải trắng như một phần xé nhỏ chiếc áo. Chất loại này? Giống y hệt cái áo mà sáng nay TechNo mặc vậy.

Siết chặt bàn tay, Kla hối thúc mọi người chạy về hướng bìa rừng. Nơi bốc mùi tanh nặng nề nhất.

"Pete"

Người đầu tiên tất cả tìm được, là người yêu Ae. Nhưng đó không hẳn là vấn đề, bởi quan trọng là Pete thở cách khó khăn nói trong vòng tay Ae "P'No và cậu bạn kia đã bị bắt đi, mọi người hãy nhanh chóng đến đó"

Dứt lời, Pete kiệt sức ngả hẳn vào lồng ngực Ae. Riêng Kla trong lòng lúc này như lửa đốt, chỉ cần nhìn thấy dáng vẻ Pete hiện tại, hắn không thể không liên tưởng đến TechNo, anh mỏng manh như vậy, nếu như bọn du côn đó động gì đến anh thì, nhất định một kẻ, hắn cũng sẽ giải quyết cho sống cũng không được mà chết cũng không xong.

Tại sao? Hết lần này đến lần khác, TechNo đều gặp những nguy hiểm, có phải là hắn chẳng bên cạnh chăm sóc cho anh hay không? Nếu như thế, hắn xin thề, chỉ cần có thể đưa TechNo an toàn trở về, bằng mọi giá hắn cũng sẽ bám theo TechNo để có thể chăm sóc cho anh.

Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ