Chap 5: Đêm nay tao ngủ với mày

5K 232 21
                                    

TechNo dặn Kla vài câu, lại nhanh chóng đẩy Kla ra khỏi nhà bếp, anh thật sự không muốn viễn cảnh đứt tay của hắn lặp lại đâu, tốn băng keo cá nhân dữ lắm đó a.

Quả là căn biệt thực xa hoa, đến nội thất trong bếp cũng rất dư dả, trang trí bắt mắt, an toàn. TechNo lượn chiếc dao quanh lát thịt, sắc từng miếng mỏng cuộn với phô mai, liếc khẽ qua bên cạnh, TechNo nhấc lấy cái chảo lớn, quét một ít bơ quanh lòng chảo, từ tốn đặt những cuộn thịt phô mai trên đấy, anh vốn không phải người giỏi trong nấu món này nhưng TechNo muốn thử tay xem vì Kla con nhà giàu cứ ăn mấy món cơm trứng của anh chắc sẽ ngán lắm, đã ở nhà người ta ăn của người ta, ít nhất gì thì cũng nên đền đáp mới phải.

Dù bị đuổi khỏi nhà bếp, nhưng camera định vị vẫn ở ngay một góc ở trần nhà, ngồi trên ghế sofa, hắn không ngừng cười tủm tỉm nhìn màn hình di động, là TechNo xuống bếp nấu cho hắn ăn, thật giống như cô vợ nhỏ mà, TechNo cứ đáng yêu quá mức thật khiến hắn muốn rước anh về nhà sớm.

"Xong rồi, Kla mày mau vào đi a" Phủi sạch bộ tạp dề trên người, TechNo vọng tiếng ra ngoài gọi Kla. Anh dùng tay lau sơ mồ hôi mình, chốc lát đến vòi nước rửa sạch đôi tay, mặt và cả cổ. Mái tóc theo đó cũng vương những giọt nước đọng lại, thấm ướt đẫm.

"Vâng" Kla đáp lại to một tiếng, liền cầm điện thoại cất nhanh vào túi quần, thong thả tiến vào. Hắn cong đôi môi như vầng trăng khuyết với ánh mắt nhu tình hướng về phía TechNo, có biết không? Hiện tại anh nhìn rất quyến rũ, Kla dù cố nhịn cũng chẳng thể kiềm chế mà liếm quanh đôi môi của bản thân.

TechNo chỉ lo dọn chén dọn đũa cũng chẳng quan tâm đến cái nhìn sắc lẻm của con sói cạnh đối diện, anh không hề hay biết, cậu học sinh ngoan mà anh ngưỡng mộ đang rất muốn "mần anh".

"Mày ăn thử đi Kla, nếu không ngon cứ nói tao, ha, đây là lần đầu tao làm mấy món này nên cũng chẳng có kinh nghiệm gì cả"

TechNo dọn xong liền chăm chú ngồi một bên quan sát biểu cảm Kla. Thật thì anh cực kì mong mỏi sự nhận xét từ Kla, bởi hắn thấy ngon thì anh khỏi phải học thêm này nọ, mà hắn chê là xác định mai anh bồi thêm môn nấu ăn món Tây.

Kla liếc mắt sơ qua món ăn, không ngần ngại gắp một cuộn thịt bỏ vào miệng mà từ tốn nhai chúng. Gương mặt không chút biểu cảm nào ngoài sự bình tĩnh, cố thưởng thức món ăn, lát sau, Kla mới nuốt hết tất cả xuống bao tử, mỉm cười nói với anh "Món P'No nấu thật sự rất là ngon, em không biết còn tưởng P'No là đầu bếp nữa đó"

"Vậy sao? Thế ngon thì mày ăn nhiều vào, nhìn mày ôm tanh ốm teo, nhìn vào là xót hết. Nào, nếu mày thích. Sau này mỗi ngày tao sẽ nấu cho mày ăn"

Được câu trả lời dẻo ngọt từ Kla mà anh vui hẳn lên thay vì sự hồi hộp lúc nãy. Anh không nhận ra, Kla đã rất hạnh phúc khi nghe câu "Sau này mỗi ngày tao sẽ nấu cho mày ăn", tức nhiên rồi, chuyện đó sẽ xảy ra thôi! Bởi một ngày nào đó, hắn sẽ rước anh về chính thức làm bà xã.

"Anh cũng ăn đi P'No, em nhìn anh cũng ốm lắm đó. Ăn vào còn có da có thịt, nhìn P'No chỉ thấy xương thôi"

Nói rồi, Kla gắp vài món vào chén TechNo, khóe miệng hắn cong lên nụ cười, đôi mắt một cỗ ôn nhu đầm ấm. TechNo cầm đũa e lệ cúi đầu, để một đứa nhóc lo lắng, anh có cảm giác thật không quen gì cả.

"Cám ơn mày Kla"

"Cám ơn gì chứ P'No, anh đã cất công nấu cho em ăn, phải tự thưởng cho bản thân chút gì đó nha anh, vợ yêu" Hai chữ cuối Kla nói thật khẽ, cố không để người kia nghe được, bằng không, bao công sức từ trước đến giờ của hắn xem như đổ sông đổ biển.

Nuôi vợ thì phải nuôi từ đầu để sau này còn thịt nữa chứ!

__________________

Tối đến, ánh trăng lên cao, nhưng đều bị che khuất bởi mây đen và những cơn mưa rì rào. TechNo ngó nhìn trời nhẹ thở dài, sắp có trận đá banh ở trường mà thời tiết thế này thật khiến anh chán nản. Đáng ra là có từ thứ hai lại phải dời đến mốt, tất cả đều tại cơn mưa.

"Em rất thích mưa, nhưng nếu cơn mưa làm P'No buồn thì em cảm thấy nó thật phiền phức"

Tiếng nói trong vắt xua tan cơn mưa từ phía sau, một bàn tay nhỏ bé nắm lấy bờ vai TechNo, đưa cho anh một chai bia.

"Không, tao không buồn." Bật nắp chai anh uống đi một ngụm, đáp.

"P'No, có tâm sự gì anh hãy nói nhé, Kla ở đây sẽ luôn bên anh"

"Ừm tao cám ơn mày"

"Anh lại khách sáo rồi" Kla lắc đầu tự cho mình một chai mà nốc đi một nửa.

Chỉ là một cơn mưa, có thể cùng TechNo nói chuyện thoải mái, hứng mưa cũng không sao, hắn thấy nó thật đáng.

"Kla này, đêm nay tao ngủ với mày nhé" Uống cạn chai bia trong tay, anh ghé đầu qua Kla thủ thỉ, thú thật anh không hề say, chỉ là, anh có cảm giác muốn được ấm áp với ai đó, với một đêm mưa rào.

"Dĩ nhiên là được chứ P'No, đêm nay em sẽ ngủ với anh"

Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ