Chap 12: Cứu người

3K 173 50
                                    

Dùng cơm tại nhà Kla xong xuôi thì Nic bắt đầu công cuộc kéo thằng bạn của mình ra ngoài trò chuyện mặc cho ánh nhìn như muốn giết người của đối phương.

"Làm gì ủ rũ như gà bị nhổ lông vậy hả?" Nó hỏi

Kla quay phắt qua nhìn Nic, hắn khẽ nghiến răng "Còn không phải thằng chó mày phá đám tao? Sớm không đến muộn không đến lại canh ngay lúc tao tỏ tình thì ló mặt, mày nói đi, tao nợ gì mày hả?"

Nic ngẩn người, nó có biết là hai người họ tiến nhanh đến độ nói lời yêu đâu chứ? Tự nhiên mới kêu vài câu đã bị sát khí bắn tới vồ vập, nó là bị oan, do định mệnh không muốn hắn có được người yêu chứ có phải tại nó.

"Kla đại nhân. Mày nghĩ xem, tao rất muốn tống anh hai tao cho mày, tao nào cố ý phá đám, thôi, bỏ qua cho tao lần này đi mà" Nó hút gió rồi nói tiếp "Mà mày đó, cũng hay thật, anh tao thẳng băng cũng bị mày bẻ gãy, cao tay nha"

"Hừ, yêu nhau thì thẳng đến mấy cũng hóa thành cong thôi, tới khi mày bị yêu người nam nào đó rồi mày sẽ hiểu hiện trạng của tao bây giờ" Kla vắt chân qua một bên thong thả trả lời.

Nói thật, hắn cũng chưa từng ngờ đến chuyện mình đổ một người con trai, không những thế người ấy còn hơi ngốc nghếch. Tình yêu mà hắn trao cho đối phương không phải là tình cảm trong sáng bạn bè mà trên báo đài thường nói, tình yêu của hắn tựa thuốc phiện, điên cuồng xâm chiếm, say mê nghiện ngập đến không có lối thoát.

"Tao sẽ không bao giờ yêu đàn ông đâu mày đừng lo"

"Cứ việc mạnh miệng, tới khi nào mày yêu ai đó thì đừng có lết mặt kể lể, tao cười vào mặt"

Nic vẫn dừng dưng như chẳng có gì, vì sao? Vì nó đó giờ chỉ toàn có phụ nữ bên cạnh, không phút giây nào mà bóng hồng rời khỏi nó. Việc gì nó phải đặt tình cảm vào con trai khi chuyện cưa cẩm nó khó và nó cũng chẳng có cảm giác. Nic này đã quyết định, sau khi tốt nghiệp sẽ cưới về cho má mi một nàng dâu thảo và đứa cháu trai ngoan ngoãn.

"Cứ cho là như vậy, nhưng mày đó, sau này hối hận không kịp"

"Tao sẽ không hối hận"

________________

Ngồi trên thảm cỏ xanh mướt, TechNo rầu rĩ gục mặt xuống hai cái đầu gối, anh thật sự bị Kla làm cho tức chết rồi, ăn cơm xong không nói không rằng bỏ theo Nic để anh lại với mẹ, còn chẳng thèm giải thích gì cả. Rốt cuộc, hắn đối anh có gì không? Sao chỉ có chút lời lẽ cũng kiệm tới vậy.

Anh biết mình không được tài giỏi mấy, gương mặt lại quá ngu ngơ, chỉ được mỗi tài nấu ăn. Ngoài ra, anh thấy bản thân mình thật vô dụng.

"P'No thật trùng hợp, chúng ta lại gặp nhau rồi"

Tiếng nói kế cạnh bên tai, TechNo khẽ ghé mắt qua nhìn, hơi thở dài, là cô gái mà Type giới thiệu anh hôm trước. Quả nhiên là con gái, cách ăn nói dịu dàng đoan trang, ngoan ngoãn. Mẫu người này trước kia từng là gu anh rất thích và từng mong muốn có một cô bạn gái như thế.

"Thật trùng hợp ha" Anh cười xòa, nét mặt vẫn giữ mãi nét buồn rười rượi.

Keo bên cạnh ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào đối phương "Anh vẫn chưa có yêu ai sao?"

Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ