Chapter 7

831 53 6
                                    

Thường nó cần một chút xúc tác từ phía Jessica. Tuy thế mọi kịch bản đều hầu hết diễn ra bằng việc tách riêng, cô lập Taeyeon sau những cánh cửa phòng tập được đóng kín, phòng tắm trong dorm của họ, hay phòng thay đồ trống người ở đài truyền hình để phục vụ cho những màn khóa môi đầy ngẫu hứng của cả hai. Jessica làm những gì mình có thể để có thể lén lút hôn cô gái kia vài cái.

Và không cần mất nhiều thời gian để Taeyeon cũng trở nên bạo dạn hơn và bắt đầu thành người chủ động đi lùng kiếm Jessica. Thậm chí, cô Công Chúa Băng Giá còn bị bất ngờ vào một ngày nọ, sau buổi luyện thanh khi mọi người đã về cả, Taeyeon đột nhiên túm lấy tay cô ấy và kéo cô đi, đẩy cô vào một phòng tập trống người ở phía cuối hành lang. Jessica toan định hỏi Taeyeon rằng mọi chuyện vẫn ổn cả chứ, nhưng trước khi có thể, tấm lưng cô đã bị Taeyeon đẩy tựa vào cánh cửa, đôi môi được cô gái kia ngấu nghiến hôn lên đầy khao khát.

Thời gian gần đây cả hai hôn nhau rất nhiều, và dù có cảm giác như nó đã diễn ra rất nhiều lần, nhưng nó sẽ chẳng bao giờ đủ được. Bởi vì nó luôn là những cái hôn trộm, những nụ hôn gấp gáp vội vàng giữa đống lịch trình bộn bề, và phải dè chừng tới những cặp mắt của các thành viên khác, cũng như của các nhân viên nữa. Mỗi khi họ có chút thời gian riêng ở bên nhau, Jessica sẽ không cần suy nghĩ nhiều mà quý trọng từng phút, từng giây, từng khoảnh khắc.

Trở lại hiện tại, tay cô gái nhỏ hơn tìm đường vòng ra sau, những ngón tay lùa vào mái tóc pepero, ghì lên gáy định kéo Taeyeon sát vào để nụ hôn của cả hai càng thêm quyện chặt lấy. Thế nhưng Taeyeon đột nhiên hét ré lên.

Jessica phản ứng theo bản năng lập tức rời môi ra, lo lắng hỏi. "S–Sao vậy?" Jessica tỏ ra hoảng hốt, nghĩ rằng mình đã làm đau hay một cách nào đó kích động sự lo âu khiến Taeyeon căng thẳng.

"A-Ái, cái vòng tay cậu." Taeyeon kêu lên, lúng túng ngoẹo đầu sang bên.

"Oh–OH." Jessica cuối cùng cũng trông thấy một dải tóc nâu vàng đang bị kéo căng ra, kẹt giữa đoạn kẽ nối của vòng tay cô ấy. "Xin lỗi nhé!" Jessica khẽ cười khúc khích, dùng tay bên kia cố gỡ nhúm tóc bất hạnh đang bị kẹt ra, nhưng do rối quá nên trong lúc gỡ có vài sợi đã bị giật bứt khỏi đầu khổ chủ.

Taeyeon cũng cười trừ, lấy tay xoa xoa chỗ nhói đau trên đầu nơi vài chân tóc vừa bị giật ra. "Không sao đâu," cô ấy đáp, tiếng cười rúc rích vang lên một lúc, song cả tiếng cười lẫn cơn đau đều bị gạt sang bên khi cô ấy hướng sự tập trung lại vào bờ môi mời gọi của Jessica

Jessica có thể dễ dàng nhận thấy biểu cảm khuôn mặt cô gái kia chuyển từ cười ngây ngô sang một cái gì đó trông dịu nhẹ hơn nhiều. "Chà, giờ thì chúng ta đang ở đâu rồi nhỉ?" Jessica trầm giọng thủ thỉ, những ngón tay cô mon men xoa nhẹ trên cổ áo Taeyeon, tinh tế kéo khuôn mặt của cô gái đó lại vào khoảng cách thân mật hơn.

"Tớ nghĩ chắc ở đâu đó tầm đoạn này ha." Taeyeon thì thầm đáp lại, khóe môi cô nhếch lên một nụ cười nhẹ trước khi áp sát vào, kéo gần khoảng cách giữa hai cơ thể lại với nhau. Cả hai đôi môi lại tìm thấy nhau, nồng nhiệt quấn lấy nhau thật chặt và Taeyeon hoàn toàn chẳng còn là cô gái rụt rè nhút nhát như một tuần trước đây nữa. Những cảm xúc thầm kín bị chất chứa của Taeyeon từ trước tới nay như cuối cùng đã tìm thấy đường thoát, và sẽ thật là ngớ ngẩn nếu cô ấy không tận dụng nó để giải tỏa cơn nghiện này; sẽ thật ngờ nghệch nếu cô không hôn cô gái đó bằng tất cả sự đắm say, đầy mê luyến kèm theo.

[TRANS] [LONGFIC] My Sanctuary | My Prison (DONE ✓)Where stories live. Discover now