Em đợi anh đến năm 35 tuổi.

27 1 1
                                    

Không biết đã ai từng nghe qua bài hát này chưa ?

Cũng không biết là có ai đã từng đọc qua tuỳ bút của Nam Khang, Em đợi anh đến năm 35 tuổi chưa ?

Tuỳ bút này khiến mình cứ mãi ám ảnh. Đọc một lần, không đủ dũng khí để đọc lại. Nếu được trước khi đọc mình khuyên rằng các bạn nên tìm hiểu cuộc đời của Nam khang trước. Cũng như đọc tuỳ bút " Phù Sinh Lục Ký " trước rồi hãy trầm mình vào câu chuyện của anh ấy.

Bài hát Em đợi anh đến năm 35 tuổi. Chỉ cần mỗi lần bài này được bật lên là mình lại rơi nước mắt. Vì chuyện của Nam Khang cũng vì chuyện của chính bản thân mình.

Mình biết Nam Khang cũng không đủ lâu chỉ độ khoảng 2 năm trở lại đây, trong suốt 2 năm đó mình đều nghe bài này. Rất xin lỗi, vì đã đem bạn đến với thế giới của Nam Khang. Một thế giới đầy đau buồn, đầy bi ai. Một thế giới của những tổn thương do chính người mà mình xem trọng, yêu thương nhất mang đến.

Có một câu nói " Em vĩnh viễn cũng không sống tới 35 tuổi. Thế nên em sẽ chờ a mãi mãi" - có lẽ nếu một cái kết khác đi, a sẽ đón sinh nhật 39 tuổi vào năm nay... có lẽ vậy.
——————————
Xin lỗi, vì đã để các bạn chờ lâu. Cũng xin lỗi, vì lâu lắm rồi mình đã không viết gì. Câu văn đột nhiên trở nên lủng cũng lạ lùng, có chút không quen.

[ Đoản văn ] Bệnh Tương Tư [ Ryan ]Where stories live. Discover now